การติดตั้งทางเท้าคอนกรีตผสมเสร็จที่บ้านใหม่ของคุณ

ไม่ว่าคุณจะสร้างแผ่นคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับบ้านหรือปูทางเดินคอนกรีตจะต้องทำด้วยความระมัดระวังดังนั้นมันจะแข็งตัวสม่ำเสมอ สำหรับโครงการขนาดใหญ่การใช้ปั๊มคอนกรีตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการปูคอนกรีตอย่างถูกต้องด้วยการปั๊มคอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จสำหรับโครงการของคุณแล้ว

คุณต้องตรวจสอบคุณภาพของดิน ดินอ่อนจะต้องใช้ฐานหินกรวดเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นพื้นซีเมนต์จมลงไปในดินเมื่อมีการเทและแข็งตัว คอนกรีตผสมเสร็จเป็นสิ่งสำคัญที่ไซต์ของคุณมีระดับและสามารถทนต่อคอนกรีตหนักได้ วัดขนาดของพื้นที่และวางเครื่องหมายรอบไซต์เพื่อทำเครื่องหมายตำแหน่งของเทคอนกรีต ขุดเว็บไซต์และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบนและระดับตลอด เพิ่มกรวดไปที่ไซต์และทำให้เรียบด้วยคราดหินเพื่อให้พื้นที่ทั้งหมดมีความสม่ำเสมอ เตียงหินกรวดขนาดไม่กี่นิ้วน่าจะเพียงพอสำหรับการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ที่คุณจะเทคอนกรีต

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรวดถูกให้คะแนนเพื่อให้คอนกรีตมีความหนาเท่ากันตลอดทั้งไซต์ คุณอาจต้องการทำให้ขอบของไซต์หนาขึ้นเพื่อป้องกันการแตกร้าวเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ติดตั้งแบบฟอร์มสำหรับเว็บไซต์ของคุณซึ่งจะรองรับคอนกรีตในขณะที่คุณเทมัน โดยปกติจะเป็นไม้ซุง คอนกรีตผสมเสร็จเพื่อรักษาความปลอดภัยของบอร์ดรูปแบบอย่างถูกต้องและจัดให้อยู่ในแนวเดียวกัน เมื่อติดตั้งแบบฟอร์มแล้วให้วางแผ่นเสริมเหล็กเส้นข้ามไซต์เพื่อเพิ่มการเสริมแรงของคอนกรีต คุณสามารถซื้อเสริมลวดตาข่ายได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง

การเทคอนกรีตผสมเสร็จสามารถทำได้โดยรถเทคอนกรีต

คุณจะต้องใช้เครื่องมือที่เหมาะสมในการทำให้ราบรื่นในขณะที่มันถูกเท คุณต้องการให้ผิวเรียบเนียนในขณะที่รินดังนั้นมันจึงออกมาเรียบเนียน การพูดนานน่าเบื่อและไม้ 2×4 เป็นเครื่องมือที่ดี

สำหรับการทำให้เรียบ คุณต้องลากมันไปบนพื้นคอนกรีตทิ้งให้พื้นผิวที่ค่อนข้างหยาบบนพื้นผิว หลังจากแห้งแล้วคุณจะต้องใช้น้ำยาคอนกรีตเพื่อป้องกันไม่ให้แห้งเร็ว พื้นคอนกรีตควรได้รับการปกป้องจากความชื้นในขณะที่กำลังทำให้แห้ง เมื่อคอนกรีตผสมเสร็จแห้งคุณควรใช้พื้นคอนกรีตเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ราบเรียบและสม่ำเสมอ เมื่อเสร็จแล้วให้ลบแบบฟอร์มและแก้ไขความเสียหาย

ที่อาจเกิดขึ้นกับพื้นดินรอบ ๆ ไซต์โครงการ การเทคอนกรีตผสมเสร็จโดยใช้การปั๊มคอนกรีตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าในการเทคอนกรีต สำหรับโครงการขนาดใหญ่เราจะประหยัดเวลาได้มากโดยใช้วิธีการเทคอนกรีต เมื่อทำอย่างถูกต้องการเทคอนกรีตด้วยการปั๊มคอนกรีตจะทำให้โครงการยากขึ้นและผลลัพธ์จะมีคุณภาพสูงและแม้แต่การเทคอนกรีต

This entry was posted in คอนกรีตผสมเสร็จ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.