บริการถนนฉุกเฉินและการลากจูงรถยกและคุ้มครองแรงงาน

แผนประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมเต็มรูปแบบส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับการคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับบริการฉุกเฉินบนท้องถนน

การลากจูง และค่าแรง หากรถที่เอาประกันภัยประสบกับรถเสียหรือมีปัญหาอื่นๆ รถยก และจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ นั่นสามารถช่วยบรรเทาได้มากสำหรับคนจำนวนมากที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรง่ายๆ เช่น เปลี่ยนยางแบนหรือสตาร์ทรถ แต่สำหรับคนอื่น ๆ นั่นอาจเป็นการเสียเงินเช่นกัน

  • แผนบริการถนนฉุกเฉินหลายประเภทจะจ่ายค่าใช้จ่ายในการส่งรถบรรทุกพ่วงหรือหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินอื่น ๆ ที่จะทำทุกอย่างตั้งแต่ช่วยเข้าไปในรถที่ถูกล็อคเมื่อคนขับลืมกุญแจไว้ในนั้นเพื่อเพิ่มก๊าซในถังเปล่า การเปลี่ยนยางหรือการสตาร์ทด้วยแบตเตอรี่ต่ำเป็นบริการที่มักมีให้ รถยก รถสไลด์  และการสตาร์ทแบบจั๊มพ์สตาร์ทนั้นพบได้บ่อยมากในสภาพอากาศหนาวเย็นเมื่ออุณหภูมิลดลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็งอย่างมากในครั้งแรกและสิ้นเปลืองพลังงานจากแบตเตอรี่

แต่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับความถี่และประเภทของบริการที่มีให้ โดยทั่วไปจะมีการจัดหาก๊าซไม่เกินห้าแกลลอน และจากนั้นจะจ่ายเพียงครั้งเดียวทุก ๆ หกเดือนหากแผนดังกล่าวกำหนดไว้ และหากรถไม่สามารถสตาร์ทได้ เจ้าของก็อาจจะติดค้างอยู่บ่อยครั้งเนื่องจากรถที่ตอบสนองนั้นไม่ใช่รถลากพ่วงที่สามารถถอดรถ รถบรรทุก รถตู้ หรือ SUV แล้วนำไปที่บ้านของเจ้าของหรือร้านซ่อม

ในกรณีเช่นนี้ ควรมีผู้ขับขี่ลากจูงและค่าแรงแนบมากับแผนประกันภัยรถยนต์ ด้วยการป้องกันเพิ่มเติมนั้น รถบรรทุกพ่วงจะแสดงและนำรถออกและนำไปที่ร้านซ่อมหรือบ้านของเจ้าของ ข้อดีของแผนดังกล่าวอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการติดอยู่ในสิ่งที่อาจเป็นความตายหรือฤดูหนาวหรือในความร้อนสูงของฤดูร้อน และหากเดินทางกับครอบครัวหรือเด็กเล็กหรือทารกบนเครื่อง อาจเกิดอันตรายร้ายแรงต่อชีวิตของผู้โดยสารบางคนได้

ดังนั้นการมีแพ็กเกจลากจูงในประกันรถยนต์อาจเป็นเครื่องช่วยชีวิตได้อย่างแท้จริง

นอกเหนือจากวิธีที่สะดวกมากในการกลับบ้าน หากรถเสีย ในทางกลับกัน มีข้อจำกัดในการดำเนินการกับการลากจูงและการคุ้มครองแรงงาน รถยก รถลาก ตามความหมายของชื่อ กรมธรรม์จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการลากจูงและแรงงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นจนถึงขีดจำกัดของนโยบาย และข้อจำกัดเหล่านี้มักรวมถึงระยะทางทั้งหมดที่จะลากจูง ถ้าอยู่ใกล้บ้าน ระยะทางนั้นอาจจะเพียง 50 หรือ 75 ไมล์ และหากต้องเดินทางไกลจากบ้าน อาจไกลถึง 125 ไมล์ แต่จะไปยังศูนย์ซ่อมที่ได้รับอนุมัติที่ใกล้ที่สุดหรือปลายทางอื่นๆ เท่านั้น ไมล์เพิ่มเติมใด ๆ ที่ลากออกมาจากกระเป๋าของผู้ถือกรมธรรม์ และแผนดังกล่าวหลายครั้งจะทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ต้องชำระเงินค่าบริการล่วงหน้าแล้วจึงขอคืนเงินจากผู้ประกันตนซึ่งอาจใช้เวลาถึงสองเดือนกว่าจะได้รับhttp://www.petchploy-slideon.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.