กระดาษปรู๊ฟสำหรับวัตถุประสงค์จำนวนมากในธุรกิจ

กระดาษถูกใช้ไปทั่วโลก มันเป็นสิ่งของที่สำคัญและมีประโยชน์มากที่สุดชิ้นหนึ่งที่มนุษย์เคยประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมา และยังเป็นสิ่งที่พวกเราหลายคนมองข้ามไปบทความนี้ฉลองกระดาษทุกสิ่ง กระดาษปรู๊ฟและรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการผลิต ประเภทต่าง ๆ และข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักวิธีทำก่อนดำดิ่งลงไปกระดาษปรู๊ฟ สิ่งสำคัญคือต้องทราบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับต้นไม้ ต้นไม้ประกอบด้วยชั้น ชั้นเหล่านี้ได้แก่ เปลือกไม้ ฟลอม แคมเบียม

ซีเล็ม และแก่นไม้ ชั้นทั้งหมดเหล่านี้กระดาษปรู๊ฟประกอบด้วยเส้นใยเซลลูโลสขนาดเล็กที่เรียกว่าเส้นใย เส้นใยเหล่านี้เกาะติดกันด้วยกาวธรรมชาติที่เรียกว่าลิกนิน มีเพียงการเก็บเกี่ยวและแยกสิ่งเหล่านี้กระดาษปรู๊ฟเท่านั้นที่เราจะสามารถทำกระดาษได้ในรูปแบบพื้นฐานที่สุด การผลิตกระดาษสามารถแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน ในขั้นต้น ไม้จะถูกวางลงในเครื่องย่อยและบดให้เป็นชิ้นเล็กๆ จากนั้นนำเศษไม้ไปต้มในน้ำเดือด นี้จะสร้างเยื่อไม้

ในขนาดและน้ำหนักที่แตกต่างกันซึ่งออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์

สุดท้ายจะมีการเติมสารเคมี เช่นกระดาษปรู๊ฟ แป้งและสารยึดเกาะ และเยื่อกระดาษจะถูกเทลงบนตะแกรงตาข่ายบาง ๆ วิธีนี้ช่วยให้น้ำไหลออกจากเส้นใยเซลลูโลสได้ เส้นใยที่ทิ้งไว้เบื้องหลังคือส่วนที่เป็นกระดาษวัสดุบางอย่างไม่เหมือนกัน ต้นไม้สามารถแบ่งได้เป็นไม้เนื้อแข็งหรือไม้เนื้ออ่อน กระดาษปรู๊ฟซึ่งไม้ประเภทใดตกกระทบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นประเภท ขนาด และน้ำหนักซัพพลายเออร์กระดาษมีความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันมากมาย

ในการตอบสนอง เนื่องจากมีความต้องการรูปแบบที่แตกต่างกันจำนวนมากกระดาษปรู๊ฟสำหรับวัตถุประสงค์จำนวนมากมาในขนาดและน้ำหนักที่แตกต่างกันซึ่งออกแบบมากระดาษปรู๊ฟเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ความหนาของกระดาษวัดเป็นกรัมต่อตารางเมตรหรือแกรม นี่คือน้ำหนักของกระดาษเมื่อวัดที่ 1 ตารางเมตรกระดาษมีต้นกำเนิดมาจากแหล่งต่างๆ แม้ว่าในปัจจุบันกระดาษส่วนใหญ่จะทำจากวัสดุรีไซเคิล อย่างที่กล่าวไปแล้ว ในบางกรณี กระดาษปรู๊ฟยังคงทำมาจากเยื่อไม้บริสุทธิ์ ซึ่งเรียกว่ากระดาษบริสุทธิ์ขนาดกระดาษที่รู้จักกันดีที่สุดคือ A4

ในระหว่างการผลิตกระดาษลอกลายมักจะมีต้นทุนค่อนข้างสูง

ครึ่งหนึ่งของ A1, A3 คือครึ่งหนึ่งของ A2 เป็นต้น กระดาษขนาด A ที่เล็กที่สุดที่ใช้กันทั่วไปคือ กระดาษปรู๊ฟสู่ประเภทต่างๆกระดาษเลย์เอาต์นี่คือกระดาษสีขาวบาง ๆ ที่นักออกแบบมักใช้สำหรับแนวคิดเบื้องต้น กระดาษเลย์เอาต์โดยทั่วไปใช้สื่อสีได้ดีและมีต้นทุนต่ำกระดาษลอกลายของโปรดในวัยเด็กของฉัน กระดาษ ปรู๊ฟ ราคาถูกกระดาษลอกลายเป็นกระดาษโปร่งแสงที่ช่วยให้ผู้คนสามารถคัดลอกภาพวาดได้ เนื่องจากกระบวนการพิเศษที่จำเป็น

กระดาษปรู๊ฟในระหว่างการผลิตกระดาษลอกลายมักจะมีต้นทุนค่อนข้างสูงตลับกระดาษกระดาษตลับเป็นกระดาษอเนกประสงค์คุณภาพสูงโดยทั่วไป มีจำหน่ายในน้ำหนักและขนาดต่างๆกระดาษปรู๊ฟ เพื่อปรับแต่งให้เข้ากับประเภทของงานที่ต้องการทำ ราคาและความเก่งกาจปานกลางทำให้ผู้เขียนคนนี้ชื่นชอบกระดาษกันเลือดไหล  เป็นกระดาษเนื้อเรียบคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับสีหรือปากกาที่เป็นของเหลว มีต้นทุนปานกลาง

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.