การออกแบบและสีของผ้าเสื้อคอปกที่เหมาะสม

ใครก็ตามที่ซื้อเสื้อเชิ้ตทางการจากร้านค้าคงคุ้นเคยกับความท้าทายในการตัดสินใจเลือกที่เหมาะสม โดยทั่วไปการจัดแสดงสินค้าภายในร้านขายเสื้อจะเน้นการดึงดูดลูกค้ามาที่แบรนด์เป็นหลักตามด้วยการออกแบบและสีของผ้า เสื้อคอปกที่อยู่ในชั้นวางหรือลังจะเรียงซ้อนกันตามการออกแบบผ้ารูปแบบและขนาด เมื่อคุณเรียกดูจอแสดงผลแล้วก็ถึงเวลาตรวจสอบว่าคุณสามารถหาเสื้อที่เหมาะสมที่จะซื้อได้หรือไม่ เสื้อคอปกที่นี่ความท้าทายที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้น ขนาดไม่ใช่ปัญหาเพราะโดยทั่วไปแล้วขนาดปกในหน่วยเซนติเมตรและนิ้วแสดงถึงข้อกำหนดขนาดของเสื้อ

และคุณควรทราบอยู่แล้ว เสื้อคอปกแต่มีจุดสำคัญอื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณาหากคุณต้องการเลือกที่ดีสิ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อเสื้อผ้าเย็บและจดจ้องส่วนประกอบทั้งสามนี้เพื่อคุณภาพพื้นฐานของเสื้อคอปกเพื่อความมั่นใจคุณควรตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้จับเสื้อให้โดนแสงเสื้อคอปก ไม่ควรมีขนที่พื้นผิวเว้นแต่จะทำจากผ้าสักหลาดหรือผ้าพิเศษที่มีขน ผ้าเรียบไม่มีขนเป็นเครื่องหมายของผ้าคุณภาพดีคอเสื้อและปลายแขนเสื้อ ควรทำให้เรียบเนียนโดยไม่งอหรือมีฟองอากาศ

เสื้อเชิ้ตแบบทางการมาตรฐานทั่วไปมี 14 ถึง 18 SPI

ปลอกคอควรมีจุดที่สมบูรณ์แบบที่เคล็ดลับ ปลายคอเสื้อทั้งสองข้างควรมีลักษณะสมมาตรการเย็บควรเป็นเส้นตรง ไม่ควรมีการสร้างห่วงใด ๆ ให้ยาว ในกรณีที่มี stiches เสื้อคอปกขนานกันระยะห่างระหว่างสองเส้นควรเท่ากันตามตะเข็บ ไม่ควรมีด้ายเย็บผ้ายื่นออกมาจากที่ใดก็ได้ตามตะเข็บกระดุมและรูกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ดีจะมีจำนวนการเย็บต่อนิ้ว SPI สูงกว่า เสื้อเชิ้ตแบบทางการมาตรฐานทั่วไปมี 14 ถึง 18 SPI เสื้อคอปกในขณะที่เสื้อชั้นในของคลาสจะมี 23-25 ​​SPI

SPI เสื้อคอปกที่สูงทำให้เสื้อดูหรูหราขึ้นและเพิ่มอายุการใช้งานการตกแต่งตรวจสอบว่ามีการเย็บป้ายกระดุมและรูกระดุมอย่างถูกต้อง ปุ่มควรอยู่ในตำแหน่งตรงกลางของรูปุ่มขนาดคุณควรทราบขนาดคอเสื้อที่ถูกต้องและพอดีกับตัวคุณอย่างเหมาะสม เสื้อคอปกโดยปกติขนาดปลอกคอจะมีทั้งนิ้วและเซนติเมตรพอดีหากคุณเป็นคนรูปร่าง V-Shaped ที่เพรียวบาง

ซึ่งจะให้ค่าเผื่อรอบรูปร่างมากขึ้นโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง

ชอบเสื้อที่ไม่หลวมเกินไปรอบเอว เสื้อเชิ้ตทรงสลิมให้ความยาวประมาณ 3 ถึง 4 นิ้วรอบตัว เสื้อคอปกผู้ชายในทางกลับกันหากคุณมีเอวน้อยคุณควรมองหาทรงพอดีตัวหรือแบบสบาย ๆทั้งสองแบบเหมือนกัน ซึ่งจะให้ค่าเผื่อรอบรูปร่างมากขึ้นโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องเสื้อคอปกในกรณีนี้หากคุณพบว่าในขณะที่ปกเสื้อ

และแขนเสื้อของคุณพอดี แต่เสื้อรัดรอบหน้าท้องหรือบริเวณอื่น ๆ เกินไปควรสั่งซื้อเสื้อคอปกสั่งทำพิเศษซึ่งหมายถึงเสื้อเชิ้ตที่ตัดเย็บตามขนาดของคุณไหล่ควรพอดี เสื้อคอปกหากไหล่หลวมเกินไปและตะเข็บไหล่หลุดเกินบริเวณไหล่ เลื่อนลงมาจนถึงต้นแขน คุณควรลองขนาดอื่น มิฉะนั้นคุณควรเลือกซื้อเสื้อเชิ้ตแบบพิเศษ

เสื้อคอปก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.