เสริมสะโพก ให้สวย กลมกลึง กระชับเด้งดึ๋ง แก้ปัญหาบั้นท้ายไม่งอนงาม

เสริมสะโพกอกเป้นอก เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น นิยามของหญิงในฝันสำหรับผู้ชายหลายๆ คน ดังนั้น ทั้งหญิงแท้และหญิงเทียมจึงอยากมีสัดส่วนรูปร่างที่น่ามอง เพื่อเพิ่มความดึงดูดและความสนใจต่อเพศตรงข้าม เพื่ออาชีพ หน้าที่การงาน และเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ให้กับรูปร่างของตัวเอง โดยเฉพาะหน้าอกและสะโพก เพราะไม่มีใครเกิดมาเพอร์เฟ็กต์ บางคนมีหน้าอกแต่ไม่มีสะโพก บางคนมีสะโพกแต่ไม่มีหน้าอก หรือบางคนมีปัญหาสะโพกหย่อนคล้อยก้นแฟ่บ สวยใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวย ไม่มั่นใจ สะโพกมีขนาดเล็ก ไม่สมดุลกับส่วนอื่นของร่างกาย หลายคนจึงมีความต้องการที่จะเสริมสะโพกให้สวย กลมกลึง กระชับเด้งดึ๋ง แก้ปัญหาบั้นท้ายไม่งอนงาม

เสริมสะโพก เดิมทีได้รับความนิยมมากในกลุ่มประเทศเม็กซิโก บราซิล เปรู และประเทศอื่นๆ ในแถบอเมริกาใต้ แต่ภายในรยะไม่กี่ปีที่ผ่านมา เริ่มมีความนิยมในแถบเอเชียมากขึ้น เช่นเดียวกับในประเทศไทย ซึ่งเดิมสะโพกใหญ่ไม่เป็นที่นิยม แต่ระยะหลังเริ่มมีการถามถึงการเสริมสะโพกกันมากขึ้น แต่ต่างกันกับประเทศในลาตินอเมริกาตรงที่ สะโพกที่นิยมของสาวเอเชียจะไม่ใหญ่มาก แต่เน้นความกลมกลึงและดูกระชับมากกว่า

การเสริมสะโพกโดยทั่วไปมักใช้วิธีเสริมด้วยไขมันตนเอง หรือที่รู้จักกันในทางเทคนิคว่า “การปลูกถ่ายไขมัน” หรือเรียกง่ายๆ ว่า “Brazilian Butt Lift” ซึ่งเป็นการดูดไขมันจากบริเวณที่คนไข้ไม่ต้องการ เช่น หน้าท้อง ต้นขา แล้วนำไขมันนั้นมาฉีดเข้าไปในสะโพก เพื่อบั้นท้ายมีรูปร่างดังที่คนไข้ต้องการ

เสริมสะโพกได้รับความนิยม เนื่องจากแนวโน้มทางวัฒนธรรมและสื่อที่นำเสนอรูปภาพ และเรื่องราวของบุคคลที่มีความสนใจในการเสริมสะโพก แต่สำหรับคนธรรมดาทั่วไป อาจจะมีข้อสงสัยว่า จะเสริมสะโพกดีหรือไม่ เพราะไม่ได้เป็นดาราหรือคนดังที่ต้องออกสื่อเป็นประจำ และไม่ได้มีรูปร่างเป็นส่วนหนึ่งของการประกอบอาชีพ ลองถามตัวเองดังคำถามต่อไปนี้ แล้วจะได้คำตอบว่า คุณควรจะเสริมสะโพกดีหรือไม่
• สะโพกของคุณมีขนาดเล็กเกินไป ไม่สมส่วนกับสัดส่วนอื่นๆ ของร่างกาย
• สวมใส่เสื้อผ้าไม่พอดี ไม่สวยงาม
• มีปัญหาสะโพกหย่อนคล้อย แบน ไม่กลมกลึง
• รูปร่างหรือขนาดของบั้นท้ายทำให้คุณไม่มั่นใจ และประหม่าทุกครั้ง เวลาอยู่ในที่สาธารณะ

This entry was posted in สุขภาพ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.