สิ่งที่พึงจะนึกตรองในการกรองซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ปัจจุบันนี้ มีหลายสำนักงาน และตามหุ้นส่วนมากมาย หันมานิยมใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือกันมาก นั่นเป็นเพราะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อาจจะเอามาเป็นอุปกรณ์ในการรักษาความปลอดภัยของที่ว่าการ  ตั้งแต่การเข้า-ออกประตูที่ทำการ รวมไปจวบจนกระทั่งการเข้าถึงท้องที่ต่างๆ ที่มีความสำคัญ โดยมีการควบคุมให้เฉพาะผู้ได้รับสิทธิ์อย่างเดียวถ้าพาดพิงถึงเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อดีตกาลนั้นมีมูลค่าสูงมาก แถมยังใช้งานได้แบบวงกำหนด แต่ปัจจุบันได้มีการก้าวหน้าพร้อมกับมีเทคโนโลยี ที่ทำการซ่อมแซมเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ให้มีการใช้งานในแบบที่ต่างๆนาๆมากขึ้น และยังสามารถสแกนได้อย่างถูกต้อง ด้วยเวลาอันฉับพลันและกินเวลาน้อย มูลค่าก็ไม่แพงมาก ทำเอาหลายที่ประกอบการเข้าถึงได้ง่ายเพิ่ม การกรองเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะต้องคำนึงถึงส่วนเพิ่มเติมหลายอย่าง ตามนี้

 

พินิจปริมาตรของลายนิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

น่าคัดเลือกใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่มีความจุของลายนิ้วมือ พร้อมทั้งเหมาะกับปริมาณผู้ใช้งาน หรือผู้ปฏิบัติงานในหุ้นส่วน  และจำเป็นต้องให้มีความเที่ยงของจำนวนลายพิมพ์นิ้วมือของแต่ละบุคคลที่ต้องการให้จดจำ  โดยการกรองซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่มีปริมาตรสูงมากแต่มูลค่าอาจจะสูงตามไปด้วย ซึ่งบางทีอาจจะเกินความจำเป็น ในการใช้งาน ซึ่งจำต้องเลือกสรรให้เหมาะสมกับส่วนเพิ่มเติมหลายๆอย่างด้วย จักได้ไม่เป็นการสิ้นเปลือง

 

มองดูปริมาตรของตารางบันทึก เครื่องสแกนนิ้วมือ

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จะมีการบันทึกโปรแกรมจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือผ่านคีย์การ์ดทุกที เป็นเหตุให้ความถี่ภายในการใช้งาน ส่งผลในการเลือกปริมาตรของกำหนดการ สแกนนิ้ว จากที่บันทึกในเครื่อง เนื่องจากถ้ามีการใช้งานในเครื่องบันทึกเวลาทำงานเข้าๆออกๆของผู้ปฏิบัติงานหรือนาฬิกายาม ก็เท่าๆ กับว่าจะเป็นการใช้คนละ 2 กำหนดการต่อวัน

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=13

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.