วิธีปรับปรุงความจำของสมองด้วยผลิตภัณฑ์อเลอไทด์

คุณใส่อะไรอยู่ที่ไหนคุณรู้ว่าใครอยู่ในที่ปลอดภัย มันน่าหงุดหงิดเมื่อคุณไม่สามารถจดจำสิ่งต่างๆได้และเกิดขึ้นกับทุกคน แต่ถ้าคุณสามารถปรับปรุงความทรงจำของคุณเพื่อหยุดสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้นบ่อยครั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเสริมสำหรับสมองอเลอไทด์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยปรับปรุงการสูญเสียความทรงจำอันน่ากลัวและเพื่อปรับปรุงการเตรียมพร้อมของคุณ ดังนั้นสิ่งที่เป็นวิตามินเหล่านี้สำหรับสมองที่จะทำงานสิ่งมหัศจรรย์และวิธีการที่พวกเขาทำงาน?

ดีบางส่วนของอาหารเสริมอเลอไทด์ที่พบบ่อยที่สุดสำหรับสมอง

เป็นกลุ่มวิตามินบี วิตามินบีที่พบในอาหารหลายชนิดเช่นผักสีเขียว แต่โดยปกติเราไม่ได้รับเพียงพอจากอาหารของเรานั่นคือเหตุผลที่วิตามินบีเสริมอเลอไทด์ดีมาก พวกเขาจะเพิ่มขึ้นในเซลล์เม็ดเลือดแดงที่มีออกซิเจนมากขึ้นจะได้รับการเรื่องสีเทาของคุณ ประโยชน์กับวิตามินเสริมความจำ B คือมันสามารถนำมาจากทุกคนและไม่เพียง

แต่โดยผู้สูงอายุที่อาจทุกข์ทรมานจากภาวะสมองเสื่อม นอกจากนี้ยังมีรูปแบบแคปซูลและแท็บเล็ตช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แม้ว่าแคปซูลมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นจากการที่พวกเขาทำลายลงในลำไส้เล็กเนื่องจากเป็นที่ที่การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดเกิดขึ้นและมีการดูดซึมสูงเข้าสู่กระแสเลือด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ ได้แก่ โอเมก้า3 ธรรมชาตินี้พบได้ในน้ำมันปลาและเรารู้ว่าปลาเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นอาหารสมองที่ดี แต่ยังเป็นอาหารเสริมทั่วไปอีกด้วย นี่เป็นอาหารเสริมอเลอไทด์ที่น่าอัศจรรย์หลายอย่างที่คนจำนวนมากไม่เพียง แต่ใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับสมองเท่านั้น แต่ยังใช้เป็นส่วนผสมในการดูแล

วิธีที่โอเมก้า3 ทำงานโดยการลดคอเลสเตอรอลและการอักเสบซึ่งหมายความว่าเลือดจะเข้าสู่สมองมากขึ้น เหล่านี้เสริมกรดไขมันมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย โอเมก้า3 มักจะมาในรูปแบบแคปซูลที่ง่ายต่อการกลืน (ไม่เคี้ยวไม่เป็นรสชาติที่ดี) และสามารถใช้งานได้โดยทุกคนปัญหาเกี่ยวกับโอเมก้า3 คือมีคนน้อยมากที่เข้าใกล้ แนะนำให้ใช้ชีวิตประจำวันและดังนั้นวิตามินเหล่านี้สำหรับสมองควรจะเสริม

หนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองอเลอไทด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ในท้องตลาดในขณะนี้คือแปะก๊วย ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่นิยมมากสำหรับสมองเนื่องจากเป็นการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมองดังนั้นจึงจัดหาสมองที่มีออกซิเจนมากขึ้นซึ่งจะช่วยเพิ่มความจำความตื่นตัวและ อาจช่วยให้มีผลกระทบจากโรคอัลไซเมอร์ได้ ดังนั้นใครควรจะเสริมสมองอเลอไทด์นี้ ผู้ที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ผู้สูงอายุและผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนความสามารถของสมองและความจำ มีผลข้างเคียงบางอย่างจากผลิตภัณฑ์นี้และถ้าคุณกำลังทานแอสไพรินหรือสิ่งที่ทำให้เลือดและเลือดออกหรือตั้งครรภ์คุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำทางการแพทย์

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.