เรียนรู้การใช้งานเบื้องต้นกับผู้สอน excel ที่เชี่ยวชาญ

ฟังก์ชันการแก้ไขอัตโนมัติเป็นมากกว่าตัวแก้ไขคำอัตโนมัติหรือเป็นคำที่สะกดคำแบบอัตโนมัติ เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังเขียนเอกสารหรือใส่ข้อมูลลงผู้สอน excel ที่คุณต้องการแทรกสัญลักษณ์ลิขสิทธิ์คุณอาจไปที่เมนูรูปแบบแล้วเลือกคำสั่ง จากเมนูแบบเลื่อนลงจากนั้นคลิกที่สัญลักษณ์ เป็นอะไรที่ทำงานกันมาก สำหรับฉันวิธีการทำงานมากเกินไป!

สิ่งที่ไมโครซอฟต์ทำคือการเขียนโปรแกรม Autocorrect Function

เพื่อให้เราสามารถพิมพ์อักษรเพียงไม่กี่ตัวและจะใส่สัญลักษณ์ลิขสิทธิ์เช่นพิมพ์ (c) สิ่งที่คุณควรจะเห็นคือสัญลักษณ์ลิขสิทธิ์ มีการติดตั้งสัญลักษณ์อื่น ๆและการเรียน excel  อีกหลายแบบเช่นเดียวกับเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้า หากต้องการใส่เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนเพียงแค่พิมพ์ (r) และสำหรับประเภทเครื่องหมายการค้าใน เป็นฉันแน่ใจว่าคุณตกลงรู้ว่าสัญลักษณ์ง่ายๆเหล่านี้ไม่กี่สามารถประหยัดเวลามาก แต่อำนาจที่แท้จริงของ มีคำย่อ

ตัวย่อที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นเพียงชุดตัวอักษรที่ใช้

ซึ่งมีความหมายมากกว่า ตัวอย่างเช่นในออสเตรเลียเรามีคำศัพท์สองคำในการทำธุรกิจคือ ABN และ ACN ดี ABN และ ACN เป็นตัวย่อของ Australian Business Number และ Australian Company Number ตามที่คุณจะมั่นใจได้ว่าหากคุณต้องพิมพ์หมายเลขธุรกิจของออสเตรเลียและหมายเลข บริษัท ออสเตรเลียทุกครั้งที่คุณต้องการใช้คำเหล่านั้นคุณจะพบว่าคุณกำลังพิมพ์จำนวนเงินที่เหลือเชื่อ ดังนั้นสิ่งที่ไมโครซอฟต์ได้ทำไว้กับ AutoCorrect คือการอนุญาตให้คุณเขียนโปรแกรมลงผู้สอน excel เบื้องต้น ย่อเหล่านี้เพื่อที่ว่าเมื่อคุณพิมพ์คำเหล่านี้ระบบจะแปลงเป็นคำที่ครบถ้วนโดยอัตโนมัติ

ฉันรู้ฉันรู้ฉันได้ยินตอนนี้ คุณจะทำอย่างไรมันได้หรือไม่

ดีฉันจะบอกคุณ ขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำก็คือการเปิด Microsoft Excel จากนั้นไปที่เมนู Tools จากนั้นเลือก Tools จากเมนู Tools เลือก AutoCorrect Optionsตอนนี้ฉันควรจะบอกว่าคำแนะนำที่ฉันมอบให้คุณเป็นพิเศษสำหรับ Microsoft Excel 2003

กล่องโต้ตอบจะอยู่ด้านหน้าคุณเรียกว่ากล่องโต้ตอบการแก้ไขปัญหาอัตโนมัติและหากไม่ได้เลือกให้เลือกแท็บการแก้ไขอัตโนมัติ ประมาณครึ่งทางลงกล่องโต้ตอบคุณจะเห็นกล่องกาเครื่องหมายที่มีข้อความแทนที่เมื่อคุณพิมพ์ ฟังก์ชันนี้จะแก้ไขข้อผิดพลาดในการสะกดขณะที่คุณพิมพ์ดังนั้นหากไม่ได้เลือกกล่องกาเครื่องหมายไว้ระบบแก้ไขอัตโนมัติจะไม่ทำงาน จากที่นี่สิ่งที่เราจะทำคือการใส่คำย่อและส่งกลับข้อความเต็มรูปแบบ ตัวอย่างเช่นฉันต้องการฟังก์ชันการแก้ไขอัตโนมัติเมื่อฉันพิมพ์ cjl เพื่อแทนที่ด้วยชื่อเต็มของฉันชื่อ สถาบันสอน excel  ก่อนอื่นให้พิมพ์คำย่อ cjl ลงในช่อง Replace Text จากนั้นในกล่องข้อความ With ให้พิมพ์ชื่อเต็มแล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพียงแค่เลือกปุ่ม Add แล้วคลิกปุ่ม OK ตอนนี้คุณได้ป้อนรายการแก้ไขอัตโนมัติครั้งแรกแล้ว

This entry was posted in การศึกษา, บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.