ป้องกันความชื้นของสินค้ากับ Silica Gel

Silica Gelแพ็คเก็ตใช้มาตั้งแต่หลายสิบปีเพื่อให้มีการป้องกันความชื้นและการควบคุมความชื้นในทรัพย์สินที่มีค่าของคุณ ในความเป็นจริงคุณสามารถค้นหาได้เกือบทุกที่ตั้งแต่ขวดนมไปจนถึงรองเท้าใหม่ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อย่างไรก็ตามเวลาส่วนใหญ่แพ็คเก็ตเหล่านี้จะถูกโยนออกไปหลังจากที่เปิดแพคเกจหรือหลังจากที่หมดการใช้แล้ว

แต่ในครั้งต่อไปอย่าโยนทิ้งการนำมาใช้ใหม่

และรีไซเคิลสิ่งของส่วนตัวเพื่อประโยชน์สูงสุดในการป้องกันความชื้น ซิลิกาSilica Gel เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถเก็บสินค้าจากการทำให้เสียการปั้นหรือการย่อยสลายเนื่องจากความชื้นSilica Gel เหล่านี้มีประโยชน์มากที่จะใช้ในอัลบั้มรูปเพื่อป้องกันพวกเขาจากความชื้น คุณสามารถจับชิ้นเล็ก ๆ ที่ด้านหลังของกรอบรูปแขวนอยู่บนผนังได้ เพื่อป้องกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณได้สูงสุดหากโดนน้ำหรือเปียกแนะนำให้คุณนำถุงซิลิกาเหล่านี้มาใช้ใหม่ คุณสามารถใช้พวกเขาแม้ในขณะที่เก็บอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นกล้องดิจิตอล, iPods, กล่องเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

Silica Gel ที่นำกลับมาใช้ใหม่ยังเหมาะสำหรับใช้ในกล่องอัญมณี

เพื่อป้องกันการทำให้สีเงินและเครื่องเงินอื่น ๆ เสียหาย แม้แต่การปกป้องเอกสารและเอกสารส่วนบุคคลของคุณแพ็คเก็ตSilica Gelก็เหมาะอย่างยิ่ง เก็บไว้ในกระเป๋าหรือกระเป๋าที่เก็บเอกสารสำคัญไว้สำหรับการขจัดควบแน่นและการพ่นหมอกควันในหน้าต่างทั้งในบ้านหรือในรถของคุณเพียงแค่ใส่แพ็คเก็ตซิลิกาเจลบางตัวและไปที่นั่น พวกเขายังเหมาะสำหรับการใช้งานในการอบแห้งเมล็ดและดอกไม้เนื่องจากพวกเขาป้องกันไม่ให้ปั้นเนื่องจากความชื้นและความชื้น แต่ที่ดีที่สุดคือยังมาไม่ถึงคุณสามารถตัดเปิดถุงใส่ไว้ในชามเพิ่มน้ำมันหอมและใช้เป็น Silica Gel เพียงแค่เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมหวาน ๆ ในห้องนอนห้องนั่งเล่นหรือที่ใดก็ได้

รีไซเคิลซิลิกาเจลเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์คู่กันในการปกป้องสิ่งของมีค่าของคุณรวมถึงการปกป้องสิ่งแวดล้อมและทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่ดีกว่าสำหรับการอยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

แพ็คเก็ตสีขาวขนาดเล็กในเกือบทุกรายการที่คุณซื้อเต็มไปด้วยประโยชน์ แม้ว่าจะมีอยู่ในแพ็คเก็ตขนาดเล็ก แต่ก็มีมูลค่ามหาศาล ความดีและข้อได้เปรียบของSilica Gelเป็นจำนวนมาก พวกเขาส่วนใหญ่จะใช้ในการดูดซับความชื้นและจะถูกเก็บไว้ในปริมาณที่น้อย หีบห่อปลอดสารพิษและไม่เป็นอันตรายสามารถเก็บไว้ได้ทุกที่ พวกเขามีความสามารถในการดูดซับน้ำที่เป็นสาเหตุของความชื้น ไม่ทำปฏิกิริยากับสิ่งใด ๆ และไม่ติดไฟ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.