ลักษณะที่โดดเด่นสำหรับการดูแลกรดไหลย้อน

โดยปกติเมื่อมีคนป่วยมีหลายวิธีที่จะช่วยให้ดีขึ้น การเยียวยาสองวิธีที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถแก้ปัญหาได้หลายอย่าง ได้แก่ การผ่าตัดและยาตามใบสั่งแพทย์ แม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการค้นพบและสร้างการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับชีวจิตหรือทางธรรมชาติหลายเรื่อง ตัวอย่างเช่นมีบางคนที่ประสบภาวะซึมเศร้าระบุว่าการกินสาโทของเซนต์จอห์นทำให้พวกเขาปรับปรุงบ้าง อาการทั่วไปในหลาย ๆ คนเป็นกรดไหลย้อน หนึ่งกรด แก้ไขจะใส่ลงในใบสั่งยาโปรแกรมเพื่อช่วยให้เกิดการไหลของกรดในกระเพาะอาหารของคุณ หรือบางส่วนอาจเลือกใช้การผ่าตัดเพื่อหยุดการผลิตกรดส่วนเกิน

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งที่อาจเป็นวิธีแก้กรดไหลย้อนคือการใช้ยาชีวจิต นี้วิธีธรรมชาติของการเป็นกรด แก้ไขอาจเป็นตัวเลือกที่ทำงานได้สำหรับบางคน มีความแตกต่างระหว่างการรักษากรดไหลย้อนและยาตามใบสั่งแพทย์ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะแยกความแตกต่างออกไป

กรดไหลย้อนคืออะไร

กรดไหลย้อนเป็นภาวะที่ปริมาณของเหลวในกระเพาะอาหารกลับคืนมา (กลับขึ้นหรือไหลย้อนกลับ) ไปยังหลอดอาหาร การไหลย้อนของกรดทำให้เกิดความรู้สึกแสบร้อนเนื่องจากกรดในกระเพาะอาหารไหลผ่านหลอดอาหาร ถ้ายังไม่ได้รับการรักษาเยื่อบุหลอดอาหารอาจไหม้และเป็นแผล หลายปัจจัยทำให้กรดไหลย้อน การกินมากเกินไปการมีน้ำหนักเกินหรือรับประทานอาหารผิดประเภทอาจทำให้เกิดกรดไหลย้อนได้ บางส่วนของอาหารเหล่านั้นอาจรวมถึงโซดากาแฟและช็อกโกแลต นอกจากนี้ยังมีทางเลือกในการดำเนินชีวิตบางอย่างที่อาจทำให้กรดไหลย้อนเช่นการสูบบุหรี่และการดื่มเป็นประจำ

การรับประทานยาที่กำหนดไว้สำหรับกรดไหลย้อนไม่ได้เกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ยาลดกรดที่พบในเคาน์เตอร์มีส่วนผสมที่ผิดปกติ ยาอื่น ๆ ที่ยังคงหยุดการไหลของกรดในกระเพาะอาหารของคุณ; ยานี้มักจะมีการกำหนด หลายคนได้ไปเส้นทางของการใช้ยาที่กำหนดและผ่านยาเคาน์เตอร์ แต่มีคนอื่น ๆ ที่จะชอบมากขึ้นวิธีธรรมชาติมากขึ้น นี้สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายโดยการหาสมุนไพรบางอย่างและผลิตภัณฑ์ที่ปลูกตามธรรมชาติที่เซิร์ฟเวอร์เป็นยาแก้กรดไหลย้อน

โดยปกติแล้วคนที่กำลังใช้วิธีการ กำลังพยายามหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงที่เกิดจากยาที่ไม่เป็นธรรมชาติหรือบางครั้งพวกเขาก็ต้องการที่จะให้คำแถลงแก่ บริษัท ยารายใหญ่ ๆ โดยปกติจะเป็นเพราะเมื่อใช้ยาอาจมีผลข้างเคียงที่ทำให้ยุ่งเหยิงบางส่วนของร่างกายของคุณซึ่งจำเป็นต้องใช้ยามากขึ้น การรักษากรดไหลย้อนที่เป็นประโยชน์คือกลุ้ม  อาจจะมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทั้งหมด เป็นที่รู้จักกันเพื่อความสมดุลของการหลั่งของน้ำผลไม้ย่อยอาหาร นอกจากนี้ไม้วอร์มวูดได้รับการพิสูจน์ว่ามีคุณสมบัติป้องกันปรสิตและช่วยลดการอักเสบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narahcare.com/

This entry was posted in สุขภาพ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.