ทัวร์โครเอเชียสร้างความทรงจำนิรันดร์

ทัวร์โครเอเชีย นักผจญภัยที่หลงใหลในความงามตามธรรมชาติและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์โบราณจะไม่ผิดหวังกับทัวร์ส่วนตัวในโครเอเชีย ทัวร์โครเอเชียพิเศษได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อรองรับแผนการเดินทางของลูกค้าในขณะที่ประวัติศาสตร์ชื่นชอบทัวร์ประวัติศาสตร์ของโครเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจเส้นทางของนโปเลียนสำรวจเมืองโรมันที่หายสาบสูญความลับของเทมพลาร์หรือตามรอยมรดกทางวัฒนธรรมของชาวยิวในโครเอเชียทัวร์ทางวัฒนธรรมทำให้ผู้คนที่ชื่นชมประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศนั้นต้องแบ่งปัน

สิ่งที่น่าสนใจของทัวร์โครเอเชีย

Dubrovnik ทัวร์โครเอเชียมีให้บริการสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วดูบรอฟนิก ทัวร์ไวน์ Peljesac เป็นหนึ่งในทัวร์ส่วนตัวยอดนิยม นักท่องเที่ยวใช้เวลาทั้งวันบนคาบสมุทร Peljesac ที่สวยงามในขณะที่ลิ้มรสโอกาสชิมไวน์ ทัวร์กำหนดเองอื่น ๆ ในดูบรอฟนิกอนุญาตให้กลุ่มเล็ก ๆ ไปเยี่ยมชม Mostar, Cavtat และ Montenegro และช่วงระยะการเดินทางไปตามเส้นทางไวน์ของ Konavle

ทัวร์ในโครเอเชียจะต้องมีทัวร์ที่กำหนดเองซึ่งรวมถึงการเที่ยวชมในหก วังของ Diocletian เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ย้อนหลังไปเมื่อ 1,700 ปีก่อนให้ผู้เยี่ยมชมได้เห็นอดีตที่ผ่านมา ประสบการณ์ที่น่าจดจำอื่น ๆ ได้แก่ ทัวร์ทำอาหารชั้นเรียนทำอาหารชิมไวน์ล่องเรือในน่านน้ำสีฟ้าของทะเลเอเดรียติกทัวร์วัฒนธรรมศิลปะและค้นพบความลึกลับของชาวอิลลิเรียนโบราณรวมถึงเกาะ Brac อุทยานแห่งชาติ Plitvice เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาด

Zadar และ Ibenik นอกจากนี้ยังมีบริการทัวร์ส่วนตัวสำหรับผู้ที่มาถึง Zadar และ Sibenik ทัวร์เดินเท้าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งนำนักท่องเที่ยวผ่านสวนสาธารณะที่มีเสน่ห์ของออสเตรียลิ้มรสเหล้า maraschino liqueur ในขณะที่แวะไปที่คาเฟ่บน Riva ของ Zadar และสัมผัสกับความรู้สึกของการสัมผัสกำแพงโบราณที่พวกครูเซด อนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมสำรวจ Krka National Park, NP Kornati และเดินเล่นรอบเมือง Lost Roman ผู้ชื่นชอบนิยายวิทยาศาสตร์ชื่นชมทัวร์โครเอเชียที่พาพวกเขาไปยังดินแดนที่นักล่ามนุษย์หมาป่ายังคงเล่านิทานพื้นบ้านผ่าน Zadar และ Sibenik

ทัวร์ประเพณีของฮวาร์ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับวัฒนธรรมโครเอเชียแท้ๆ

ตั้งแต่ทัวร์ไวน์สำรวจเกาะอันห่างไกลที่น่าทึ่งและหาดทรายไปจนถึงการเช่าเหมาลำเรือยอชท์เพื่อใช้เวลาทั้งวันบนผืนน้ำเปิดโล่งระยิบระยับ Hvar เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการจุดประกายความโรแมนติก เกาะต่างๆของ Vis, Korcula และ Brac เต็มไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

Plitvice และ Istria Plitvice และ Istria อาจเป็นสองสถานที่ที่ผู้เข้าชมไม่เคยลืมหลังจากกลับมาจากทัวร์โครเอเชียปราสาท Zagorje ขนส่งนักท่องเที่ยวย้อนหลัง 500 ปีกระจายพื้นที่ด้วยป้อมปราการยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาและปราสาทสไตล์บาร็อคกว่า 50 แห่ง ผู้เข้าชมจะได้รับการรักษาด้วยอาหารรสเลิศที่ปรุงด้วยรสชาติของอาหารที่ดีที่สุดของอิสเตรีย อุทยานแห่งชาติ Rab and Plitvice เสนออัญมณีธรรมชาติที่สวยงามที่สุดที่ค้นพบในโครเอเชีย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.