ทัวร์ญี่ปุ่น ภูเขาฟูจิ

ทัวร์ญี่ปุ่น จุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมแห่งถัดไปในเอเชียคือภูเขาไฟฟูจิสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุดในญี่ปุ่น ยูเนสโกเพิ่งได้รับสถานะมรดกโลกแห่งขุนเขาดังนั้นความสำคัญของการปีนเขาจึงยิ่งใหญ่กว่านี้มาก แต่ถ้าคุณไม่ปีนเขาก็มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะชื่นชมทิวทัศน์ ฉันขอแนะนำให้ปีนเขาฟูจิอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของคุณถ้าคุณตัดสินใจที่จะไปเที่ยวหรือย้ายไปทัวร์ญี่ปุ่น สำหรับนักเดินทางแบ็คแพ็คและผู้เดินทางหลายล้านคนภูเขาไฟฟูจิเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับการอยู่ในสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นและสัมผัสกับประวัติศาสตร์ของภูมิภาค มันไปโดยไม่บอกว่ากวีผู้ยิ่งใหญ่นักวิชาการและผู้มีชื่อเสียงระดับสูงจำนวนมากเดินทางไปที่ภูเขาแห่งนี้เพื่อค้นหาการตรัสรู้ สำหรับหลาย ๆ คนคุณจะได้เห็นแววตาของอาณาจักรที่ไม่มีตัวตนซึ่งเผ่าพันธุ์ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูกเคยวิวัฒนาการมาจากตำนานโบราณ พวกเราหลายคนยังไม่โชคดีพอที่จะปีนภูเขาไฟฟูจิอย่างน้อยก็ยังไม่ได้ ตอนนี้ฉันมีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้ในปีนี้ ฉันสนุกมากที่ได้ดูภูเขานี้จากระยะไกล ความกลัวของภูเขานี้ยังสามารถสัมผัสได้จากทุกทิศทางที่สำคัญรวมถึงอากาศและจากใต้ทะเล

ทัวร์ญี่ปุ่นที่ภูเขาฟูจิ

คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิจากรถไฟความเร็วสูงที่แล่นผ่านไร่ชาหลายร้อยไมล์ที่ทอดตัวตามแนวจังหวัดชิซุโอกะ คุณมีกล่องอาหารกลางวันและชงข้าวเย็นบนโต๊ะถาดพร้อมชมทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของภูเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทัวร์ญี่ปุ่น หากคุณมุ่งหน้าไปยังชิซูโอกะผ่านชินโยโกฮาม่าคุณควรนั่งในที่นั่งริมหน้าต่างด้านขวาทางกราบขวา

คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับฟูจิจากอากาศถ้าคุณมีที่นั่งริมหน้าต่าง คุณกำลังนั่งอยู่ที่นั่นในเที่ยวบินภายในประเทศไปยังซัปโปโรและจากด้านซ้ายของหน้าต่างคุณจะเห็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะของฟูจิพร้อมกล่องอาหารกลางวันและเบียร์เย็น ๆ อากาศแจ่มใสและคุณรู้ว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นที่ดี

หากคุณเป็นคนในเมืองคุณสามารถเยี่ยมชมอาคารโมริในตัวเมืองโตเกียว ขึ้นลิฟท์ขึ้นไปชั้นบนสั่งเครื่องดื่มที่บาร์แล้วนั่งลงใกล้หน้าต่างและชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามของฟูจิในฉากหลังพร้อมฮัมเพลงชาติทัวร์ญี่ปุ่นระหว่างจิบ

ทัวร์ญี่ปุ่นหากคุณเป็นคนรักต้นไม้กอดธรรมชาติบางทีวิธีที่ดีที่สุดที่จะเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจินั้นมาจากดงสน Miho no Matsubara เป็นดงสนที่รวมอยู่ในรายชื่อพื้นที่มรดกโลกของภูเขาไฟฟูจิ หากคุณเคยเห็นโปสการ์ดภาพของญี่ปุ่นคุณจะระบุทันทีด้วยภาพทะเลสาบต้นสนและฟูจิในฉากหลัง มันอาจเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เก่าแก่ที่สุดและมีการถ่ายรูปมากที่สุดของภูเขาทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.happy-trips.co/japan/

This entry was posted in ท่องเที่ยว, ทัวร์ญี่ปุ่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.