พิเชฐและหนังสือการสอนเรื่องเงินเพื่อให้มีความหมาย

คนที่ร่ำรวยที่สุดบางคนที่เรารู้จักศิลปะการควบคุมการใช้จ่ายของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นผู้มั่งคั่ง ตอนนี้พวกเขามีมากกว่าที่พวกเขาสามารถใช้จ่ายดังนั้นแนวโน้มที่จะสาดเงินกับทุกสิ่ง พิเชฐจะไม่ทำเช่นเดียวกันถ้าคุณรู้สึกว่าคุณเป็นเจ้าของทุกอย่าง ฉันรู้ว่าจะ หากคุณล้มเหลวในการควบคุมกระแสเงินสดของคุณเร็ว ๆ นี้การไหลเข้าของคุณจะไม่เพียงพอต่อเงินเดิมพันสูงหรือทำให้แห้งไปพร้อมกัน ความลับคือการรักษากระแสเงินสดที่สมดุลตลอดเวลา

อาจมีแนวโน้มที่จะทำลายหรือสร้างสรรค์

การใช้จ่ายอาจเป็นเรื่องเสพติดมากดังนั้นความจำเป็นในการมีวินัยในตนเอง พิเชฐตรวจสอบว่าคุณใช้เงินอย่างไรมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพทางการเงินและความเป็นอิสระทางการเงิน คนรวยใช้ความลับเดียวกันนี้ การสังเกตว่าพวกเขาใช้จ่ายเงินอย่างไรและที่ไหน มีหลายสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในห้องเรียน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะไม่มีวันได้เรียนรู้ในห้องเรียน การทำให้ทุก ๆ พิเชฐเป็นสิ่งที่คุณแทบจะไม่ได้รับจากหลักสูตรปัจจุบันซึ่งให้ความสำคัญกับการสอนเรื่องเงินน้อย คุณสามารถนับได้ในฟอรัมดังกล่าวเพื่อช่วยคุณจัดการด้านการเงินเท่านั้น

การจัดทำงบประมาณเป็นส่วนสำคัญในการจัดการด้านการเงินของคุณ พิเชฐกับหนังสือเกี่ยวกับด้านการแหวงหาเงินเหล่านี้ในแง่กว้างของมันการจัดทำงบประมาณยังถือเป็นส่วนสำคัญในการเรียนรู้วิธีการใช้จ่ายให้ดี การจัดทำงบประมาณช่วยให้คุณรู้ว่าจำนวนเงินจะไปที่ใดหรือที่ไหน ด้วยงบประมาณที่เหมาะสม คุณยินดีที่จะติดตามจดหมาย คุณจะอยู่ในสถานะที่ดีขึ้นเพื่อรักษาการใช้จ่ายของคุณ ดูประวัติเพิ่มเติม http://tommyactuary.com/index.php?p=bio

พิเชฐจะไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้

เพราะเงินที่หามาได้ยากในการซื้อแบบแรงกระตุ้น แรงกระตุ้นการซื้ออาจส่งผลเสียต่องบประมาณของคุณ พิเชฐวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงการล่อซื้อคือการรู้ล่วงหน้าว่าคุณจะซื้ออะไรและแน่นอนว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบเดียวกันกับออนซ์ของวินัยในตนเอง ลองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแยกแยะสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณเห็นในรายการช้อปปิ้งครั้งต่อไปของคุณ เว้นเสียแต่ว่าจะเป็นเงินของที่ระลึกให้หลีกเลี่ยงการช้อปปิ้งที่ไม่จำเป็นซึ่งจะทำให้บัตรเครดิตของคุณมีจำนวนสูงสุด

หาธนาคารที่ไม่คิดค่าธรรมเนียม มีโฮสต์ของพวกเขาตั้งแต่ธนาคารบางแห่งในออสเตรเลียเริ่มต้นแนวโน้ม อย่างไรก็ตามหากคุณติดอยู่กับธนาคารที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัญชีและไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงลองพิจารณาสิ่งนี้ มันจะสำคัญไหมถ้าคุณถูกเรียกเก็บเงินจำนวนน้อยที่สุดทุกเดือนถ้าในตอนท้ายของวันคุณจะไปถึงเป้าหมายของ พิเชฐกับการสอนการเงินอิสรภาพทางการเงินโดยทำตามขั้นตอนกระบวนการจัดการเงินของคุณ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.