เทคนิคที่คุณสามารถลองใช้กับสีทาเล็บเจล

มันง่ายที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยเล็บถ้าคุณใช้ทักษะของคุณและคิดอย่างสร้างสรรค์ แต่ถ้าคุณยังใหม่คุณควรเลื่อนไปข้างหน้าเพื่อรู้เทคนิคบางอย่างที่คุณสามารถนำไปใช้ได้อย่างง่ายดายทาสีชั้นฐานชั้นเคลือบใยเพื่อป้องกันเคล็ดลับจากการบิ่นคุณควรทาสีครึ่งส่วนบนสุดเท่านั้น ต่อมาเมื่อเล็บแห้งแล้วให้ใช้ชั้นที่สอง ณ จุดนี้ให้แน่ใจว่าคุณครอบคลุมเล็บทั้งหมด เทคนิคนี้จะช่วยขัดให้เกาะติดกับพื้นผิวและช่วยให้คุณติดทนนานใช้สีทาเล็บเจลสีขาวเว้นแต่และจนกว่ายาทาเล็บ

เจลจะทึบแสงในธรรมชาติสีธรรมชาติอาจเปลี่ยนเฉดสี ดังนั้นเพื่อให้เล็บดูน่าสนใจคุณสามารถใช้สีขาวขัดแล้วดำเนินการต่อด้วยการขัดสีทาสีโดยใช้ถุงพลาสติกไม่ว่าคุณจะต้องการออกแบบอย่างไรถ้างานมีความทนทานงานทาสีเล็บด้วยถุงพลาสติกควรเป็นขั้นตอนแรก หลังจากตัดวัสดุออกแล้วให้ทาสีทาเล็บเจลด้วยเสื้อโค้ทหนาสองสามชิ้นแล้วเพิ่มการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร ไม่นานหลังจากที่งานศิลปะแห้งแล้วให้ลอกการออกแบบออกและวางลงบนเล็บด้วยกาว

ใช้สติกเกอร์รูกระดาษหากคุณต้องการอวดเล็บมือ

ใช้สติกเกอร์รูกระดาษหากคุณต้องการอวดเล็บมือพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวลองใส่สติกเกอร์รูกระดาษแล้วปิดด้วยหมุดบ๊อบบี้ ตกแต่งส่วนที่มีขนและถอดสติกเกอร์อย่างระมัดระวัง ทำตามเคล็ดลับสำหรับเล็บหนึ่งหลังจากที่อื่น คุณสามารถปรับตำแหน่งของสติ๊กเกอร์เสริมแรงได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบ

เพิ่มสองโทนด้วยเทปหลังจากที่คุณเลือกสีทาเล็บเจลที่แตกต่างกันคุณควรทาสีเล็บด้วยเฉดสีที่อ่อนกว่าและเคลือบด้วยท็อปโค้ท หลังจากที่ส่วนแห้งให้ซ่อนเคล็ดลับด้วยเทปสองแถบวางไว้ในแบบที่ต้องการ จากนั้นให้ใช้น้ำยาทาเล็บสีเข้มทั่วเล็บและเหนือเทป เมื่อผ่านไปหนึ่งนาทีคุณควรลอกเทปออกอย่างเบามือเพื่อภาพที่สมบูรณ์แบบ

ใช้อายไลเนอร์สำหรับการทาเล็บด้วยสีเจลในกรณีที่คุณตัดสินใจ

ใช้อายไลเนอร์สำหรับการทาเล็บด้วยสีทาเล็บเจลในกรณีที่คุณตัดสินใจวางทาเล็บด้วยสีเจลลงบนพื้นผิวแล้วอายไลเนอร์จะกลายเป็นประโยชน์ งานจะง่ายกว่านี้มากเพราะคุณไม่ต้องคว้าอัญมณีเล็ก ๆ ด้วยแหนบหรือนิ้วของคุณอีกต่อไป ปลายของดินสอนั้นสามารถยกอัญมณีได้มากขึ้นและวางลงบนเล็บ เครื่องมือจะไม่ทำให้เสียการออกแบบเล็บห่วงยางรัดสำหรับทำเล็บมือฝรั่งเศสเมื่อคุณแต่งเล็บคุณควรสร้างวงด้วยยางรัดด้วยการใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ เพียงให้แน่ใจว่าคุณได้ออกจาก

พื้นที่สำหรับเคล็ดลับฝรั่งเศสที่คุณต้องการเสมอ ด้วยวงดนตรีเป็นแนวทางคุณสามารถวาดเคล็ดลับได้อย่างสะดวกสบายผสมสีเพื่อเฉดสีทาเล็บเจลที่เป็นเอกลักษณ์จับช้อนแล้วเทเม็ดสีอายแชโดว์ ต่อมาคุณควรเพิ่มการขัดที่ชัดเจนและผสมผสานกับความช่วยเหลือของสำลี หลังจากผสมน้ำยาอย่างละเอียดคุณสามารถลองสีใหม่ด้วยแปรงทาเล็บอุปกรณ์ทำเล็บที่แตกต่างกันเล็บแห้งโดยการแช่ในน้ำเย็นเมื่อคุณสร้างการออกแบบคว้าชามแล้วเติมน้ำและน้ำแข็งสองสามก้อน แช่เล็บไว้ในของเหลวแล้วรอสักครู่จนกว่าสีจะเข้ามาเพื่อให้เล็บของคุณแห้งเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.