เทคโนโลยีที่เป็นที่รู้จักที่ใช้ในการติดตามรถยนต์

 

การติดตามเป็นรูปแบบหนึ่งของการยับยั้งที่จำเป็นเพื่อให้เกิดความปลอดภัยทางกายภาพ เมื่อพูดถึงสินทรัพย์ธุรกิจต้องใช้ระบบติดตามเพื่อช่วยป้องกันการสูญเสีย หากไม่ได้รับการตรวจสอบความสูญเสียอาจเกิดขึ้นได้จนกว่าธุรกิจระบบติดตามรถจะประสบกับรายได้ที่ลดลงอย่างกะทันหัน มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ บริษัท สูญเสียทรัพย์สิน ตัวอย่างเช่นผู้ค้าปลีกอาจสูญเสียสินค้าคงคลังเนื่องจากการโมยของตามร้านค้า ด้วยระบบติดตามรถร้านค้าปลีก

สามารถลดหรือแก้ไขได้อย่างสมบูรณ์ การฉ้อฉลยังเป็นสาเหตุของการสูญเสียทรัพย์สินสำหรับบางธุรกิจสินทรัพย์เป็นคำกว้างที่โดยทั่วไปหมายถึงการครอบครองหรือระบบติดตามรถของใครบางคนที่อยู่เบื้องหลังหนี้และความรับผิดชอบอื่น ๆ ในการค้าปลีกผลิตภัณฑ์ที่ขายและเครื่องมือที่ใช้ถือเป็นสินทรัพย์ ในการก่อสร้างสินทรัพย์อาจอ้างถึงอุปกรณ์เช่นเครนสว่านเครื่องเชื่อม นอกจากนี้ยังอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องทางการเงินรวมถึงการลงทุนและรายได้

ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์และแอปพลิเคชั่นระบบติดตามรถถือเป็นรูปแบบของ

ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์และแอปพลิเคชั่นระบบติดตามรถถือเป็นรูปแบบของสินทรัพย์เนื่องจากมีคุณค่าเป็นอย่างมากไม่เพียง แต่สำหรับเจ้าของเท่านั้น แต่ยังสำหรับผู้อื่นที่อาจใช้งานได้เจ้าของธุรกิจสามารถตัดสินใจที่จะใช้วิธีการระบบติดตามรถด้วยตนเองเพื่อป้องกันการฉ้อโกงและการสูญเสียทรัพย์สินในที่สุด อย่างไรก็ตามนี่หมายความว่าเขายังจำเป็นต้องปรับปรุงองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อความปลอดภัยทางกายภาพเช่นการตรวจจับการระบุและการตอบสนองของมนุษย์ แม้ว่าจะสามารถช่วยลดโอกาสในการถูกขโมยและการใช้ระบบติดตามรถในทางที่ผิด แต่จะเพิ่มค่าใช้จ่าย

ระบบติดตามรถในการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพสำหรับธุรกิจ การใช้ระบบติดตามสินทรัพย์ขั้นสูงจะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจมากขึ้นรวมถึงการลดความต้องการแรงงานที่จะตรวจสอบสินทรัพย์ไหลระบบบาร์โค้ดเป็นระบบติดตามทรัพย์สินที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แม้ว่าจะมีการเปิดตัวระบบติดตามรถเทคโนโลยีใหม่อยู่แล้ว แต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจจากนักธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก มันใช้การระบุความถี่วิทยุ (RFID) เทคโนโลยีที่อ่านและถ่ายโอนข้อมูลผ่านคลื่นวิทยุ บาร์โค้ดมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับหน่วยผลิตภัณฑ์เฉพาะที่ใช้ระหว่างการทำธุรกรรม

สำหรับสินทรัพย์ขนาดใหญ่เช่นยานพาหนะและโหลดสดอื่น ๆ ระบบติดตาม

สำหรับสินทรัพย์ขนาดใหญ่เช่นยานพาหนะและโหลดสดอื่น ๆ ระบบติดตามทรัพย์สินที่อิงตามระบบกำหนดตำแหน่งทั่วโลก (GPS) ระบบติดตามรถมอบความปลอดภัยทางกายภาพอย่างมาก มักใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์โดยเฉพาะการเช่ารถยนต์และสินเชื่อรถยนต์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สามารถใช้ระบบอุปกรณ์ GPS ติดตามรถที่ติดตามตำแหน่งของยานพาหนะที่ขายผ่านตัวเลือกทางการเงินในกรณีที่ชำระเงินเป็นค่าเริ่มต้นบางครั้งลูกค้า

มีเจตนาหรือไม่ตั้งใจแอบออกผลิตภัณฑ์จากร้านค้าโดยไม่ปล่อยให้มันผ่านระบบบาร์โค้ด อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ที่ติดตั้งที่ทางเข้าหรือออกจะสแกนแท็ก RFID ระบบติดตามรถของผลิตภัณฑ์ที่ถูกขโมยโดยอัตโนมัติและแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทันที ระบบติดตามทรัพย์สินนี้ใช้เทคโนโลยีการเฝ้าระวังทางอิเล็กทรอนิก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.siamgps.co.th/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.