ขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพในการรักษากรดไหลย้อน

หากคุณจะรักษากรดไหลย้อนในทารกอย่างมีประสิทธิภาพคุณต้องรับรู้สัญญาณและอาการก่อน หากคุณไม่แน่ใจว่าลูกของคุณมีหรือไม่วิธีที่ดีที่สุดคือให้ลูกของคุณวินิจฉัยโดยแพทย์ ทารกที่เป็นโรคกรดไหลย้อนจะแสดงอาการเช่นเดียวกับผู้ป่วยที่เป็นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามการรักษาทารกอาจเป็นเรื่องยากกว่าเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ทำตามวิธีการบางอย่างตลอดเวลาและอาจต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ทำตามขั้นตอนในบทความนี้เพื่อรักษาลูกน้อยของคุณอย่างมีประสิทธิภาพอาการทั่วไปของกรดไหลย้อนในทารก ได้แก่ ไอบ้วนน้ำลายอาเจียนและอุจจาระเป็นเลือด

คุณอาจสังเกตเห็นว่าลูกน้อยของคุณหงุดหงิด

ทารกจำนวนมากพบอาการเหล่านี้ในช่วง 3 เดือนแรก อย่างไรก็ตามมีบางกรณีที่ทารกจะแสดงอาการกรดไหลย้อนรุนแรงขึ้นซึ่งอาจอยู่ได้ตั้งแต่ 12 ถึง 18 เดือน ทารกไม่กี่คนมีอาการกรดไหลย้อนเนื่องจากภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงปัญหาการหายใจการเจริญเติบโตไม่ดีการสูญเสียเลือดและความหงุดหงิดเนื่องจากความเจ็บปวด แม้ว่าภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้อาจเป็นอาการของกรดไหลย้อน แต่ก็อาจเกิดจากความผิดปกติอื่น ๆ

ให้ลูกน้อยของคุณได้รับการตรวจคัดกรองและวินิจฉัย บ่อยครั้งแพทย์จะวิเคราะห์อาการของทารกและผลที่ได้รับจากการตรวจร่างกาย หากแพทย์ของคุณคิดว่าบุตรของคุณอาจมีอาการรุนแรงขึ้นเขาหรือเธออาจแนะนำการตรวจวินิจฉัยอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการทดสอบในห้องปฏิบัติการการตรวจสอบค่า รักษากรดไหลย้อนของหลอดอาหารชุด แพทย์ของคุณสามารถแนะนำวิธีการรักษาได้หลายประเภท คุณอาจได้รับคำแนะนำให้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ต่อไป

รักษากรดไหลย้อนอาหารทารกในปริมาณที่น้อยลง

บ่อยขึ้นเนื่องจากการให้นมมากเกินไปมีแนวโน้มที่จะทำให้อาการแย่ลง คุณอาจลองผสมสูตรสำหรับทารกให้หนาขึ้นและดูว่ามีการปรับปรุงหรือไม่ในอีก 3 ถึง 5 วันข้างหน้ามิฉะนั้นให้หยุด การรักษากรดไหลย้อนในทารกมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้มาตรการป้องกัน เนื่องจากกรดไหลย้อนส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับกรดในกระเพาะอาหารและเอนไซม์ภาวะนี้สามารถกลับมาได้เสมอหากคุณไม่รักษาสุขภาพโดยรวมของทารก พยายามทำให้ลูกน้อยผ่อนคลายอยู่เสมอโดยให้นมในที่เงียบ ๆ โดยให้แรงกดอยู่ห่างจากหน้าท้องและไม่ปล่อยให้ลูกทำกิจกรรมที่หนักหน่วงหรือนั่งในท่าตรงหลังให้นม

ให้นมลูกน้อย ๆ ต่อไป แต่บ่อยครั้ง รักษากรดไหลย้อนให้ลูกเรอระหว่างและหลังกินนมด้วย วิธีนี้จะช่วยให้อากาศที่สะสมอยู่ในท้องของทารกเป็นอิสระและลดอาการไม่สบายตัวได้ ทิ้งขวดนมเก่าสำหรับขวดใหม่หากรูที่หัวนมใหญ่เกินไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูมีขนาดที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้น้ำนมไหลเร็วเกินไป ไม่ควรเล็กมากจนลูกน้อยหงุดหงิดและกลืนอากาศเข้าไปมากขึ้น สุดท้ายให้ลูกน้อยของคุณนอนโดยยกระดับใต้หลังของมัน

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.