ค้นพบประโยชน์ทางฮวงจุ้ยของพระเครื่อง

ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยแนะนำว่าการจัดวางในห้องนั่งเล่นหรือห้องครอบครัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควรวางพระพุทธรูปหัวเราะไว้ที่ประตูใหญ่เข้าบ้าน นี่เป็นวิธีที่ช่วยให้โชคดีในขณะที่นำโชคร้ายออกจากประตู นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ที่ดีในการให้พระเครื่องที่หัวเราะได้ดูดซับพลังชี่เชิงลบและแผ่พลังงานมงคลออกไป อย่าขังเขาไว้ในห้องน้ำเว้นแต่คุณจะต้องการทิ้งทรัพย์สมบัติลงชักโครก! การวางพระเครื่องไว้ที่โต๊ะทำงานเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการลดความเครียด ขอให้พระพุทธรูปที่มีความสุขเตือนคุณถึงความจำเป็นของเราที่จะสัมผัสกับความสุข

พระเครื่องโอบกอดจิตวิญญาณแห่งความพึงพอใจและความสุข

การลดความเครียดเป็นองค์ประกอบสำคัญของฮวงจุ้ยและการจัดวางพระเครื่องที่หัวเราะบนโต๊ะทำงานสามารถให้ประโยชน์ในเชิงบวกสำหรับนักเรียนที่กำลังดิ้นรนและเครียด ผู้ที่ทำงานที่บ้านจะได้รับประโยชน์ 2 อย่างคือลดความเครียดและข้อความแห่งความเจริญรุ่งเรือง ผู้ปฏิบัติงานหลายคนจะแสดงพระเครื่องหัวเราะบนแผงหน้าปัด การขับรถโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจราจรระหว่างการเดินทางอาจเป็นการออกกำลังกายที่คลายเครียด การมีพระเครื่องที่มีความสุขติดตัวคุณสามารถให้ความสันโดษและดูดซับพลังงานเชิงลบได้

พระพุทธรูปหัวเราะนั่งบนกระสอบเหมาะอย่างยิ่งกับงานนี้ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควรวางพระเครื่องหัวเราะไว้ที่แผนกต้อนรับหรือบริเวณรับของพวกเขาเพื่อเป็นลางแห่งความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดี พระเครื่องที่มีความสุขถือทองคำแท่งหรือนั่งบนกองเหรียญทองเป็นข้อความแห่งความมั่งคั่งและโชคลาภที่เหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจ เชื่อว่าพระเครื่องทองเหลืองหรือทองสัมฤทธิ์สามารถใช้เพื่อป้องกันอิทธิพลชั่วร้ายของดาวสีเหลืองและสีดำ ดาวสีเหลืองหรือดาวแห่งภัยพิบัติเชื่อกันว่าจะนำมาซึ่งอุบัติเหตุความตายและการทะเลาะวิวาท

ดาวสีดำเป็นดาวเจ็บป่วยที่ติดเชื้อในบ้านด้วยความเจ็บป่วย

อาจเป็นวิธีการที่ซับซ้อนสำหรับมือใหม่ เป็นตัวกำหนดพลังงานที่เป็นมงคลและไม่เป็นมงคลในบ้านหรืออาคารตามอายุและทิศทาง พระเครื่องยังถูกมองว่าเป็นหนึ่งในยาแก้พิษของการฆ่าสามครั้งพร้อมกับเต่ามังกร การสังหารทั้งสามครั้งคืออุบัติเหตุการสูญเสียทางการเงินและความเจ็บป่วยซึ่งเชื่อกันว่าเล็ดลอดออกมาจากพื้นที่ส่วนหนึ่งในบ้านที่มีการเปลี่ยนแปลงทุกปี ในปี 2010 พวกเขาตั้งอยู่ในภาคเหนือ ในปีหน้าจะพบในภาคตะวันตก

พระเครื่องสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการปฏิบัติตามฮวงจุ้ยนั้นได้รับการกรองอย่างดีที่สุดผ่านสไตล์และนิสัยส่วนตัวของคุณเอง การวางสิ่งของในบ้านของคุณโดยยึดตามทิศทางหรือคำแนะนำของผู้อื่นอย่างเคร่งครัดไม่น่าจะให้ประโยชน์ที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามหากคุณพบว่ามีความเชื่อมโยงกับรอยยิ้มที่น่าพอใจของพระพุทธเจ้าและการแสดงออกที่ร่าเริง ประโยชน์ของฮวงจุ้ยที่คุณต้องการก็น่าจะมีอยู่

 

This entry was posted in พระเครื่อง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.