ค้นพบเซ็กส์โดยใช้ไข่สั่นรับความร้อนกลับคืนมา

เซ็กส์ระหว่างคุณและคู่สมรสของคุณเริ่มนิ่งแล้วหรือไม่ มันมักจะเป็นตำแหน่งเดิม ๆ เล่นหน้าเดิม ๆ แล้วเข้านอนหรือไม่ คุณมีจุดสุดยอดและรู้สึกพึงพอใจทางร่างกาย แต่จิตใจยังคงมีความกระตือรือร้นและไม่ประสบความสำเร็จใช่หรือไม่ อาจถึงเวลาลองสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นเพื่อปรับปรุงเพศสัมพันธ์ในชีวิตแต่งงานของคุณ การใช้ไข่สั่นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เซ็กส์ใหม่และน่าตื่นเต้นอีกครั้งแม้ว่าคุณจะแต่งงานมาแล้ว 20 หรือ 30 ปีก็ตาม

ไข่สั่น vibrator VB-005-1

ไข่สั่นเป็นวิธีที่ดีในการใช้ชีวิตรักของคุณ

  • ตั้งแต่ความอบอุ่นไปจนถึงความร้อนระอุในเวลาอันรวดเร็วตั้งแต่เครื่องนวดไปจนถึงเครื่องมือที่ซับซ้อนมากขึ้น คุณลังเลที่จะปรับปรุงเพศสัมพันธ์ในชีวิตแต่งงานของคุณโดยใช้ของเล่นทางเพศหรือไม่
  • จากนั้นคุณอาจเข้าใจผิดว่ามีสิ่งสกปรกหรือไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการใช้งานไม่ว่าจะมาจากการเลี้ยงดูที่เคร่งครัดทางศาสนาหรือเพียงแค่การตีตราทางสังคมธรรมดา ๆ
  • บางคนมองว่าไข่สั่นไร้สายเป็นของเล่นของคนที่เบี่ยงเบนความจริงก็คือไม่มีอะไรผิดในการใช้ไข่สั่นเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตรักของคุณกับคู่สมรสของคุณ ไม่มีอะไรผิดปกติหรือสกปรกเกี่ยวกับเรื่องนี้

เครื่องนวดแบบใช้แบตเตอรี่แบบธรรมดาสามารถช่วยเพิ่มความสุขของผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ทำให้เธอได้สัมผัสกับจุดสุดยอดที่มีพลังมากขึ้นซึ่งจะทำให้เซ็กส์ร้อนแรงขึ้นสำหรับผู้ชาย เป็นความจริงที่ยอมรับกันมานานแล้วว่าโดยทั่วไปแล้วผู้หญิงต้องการการเล่นหน้ามากขึ้นเพื่อบรรลุจุดสุดยอดจากนั้นผู้ชายก็ทำ ผู้หญิงสามารถประสบกับการถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งติดต่อกันในขณะที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอดแล้วจำเป็นต้องจัดกลุ่มใหม่ก่อนจึงจะมีครั้งต่อไปได้

สิ่งนี้อาจทำให้ผู้หญิงหงุดหงิดได้หากคู่สมรสของเธอถึงจุดสุดยอด

การเริ่มต้นความรักของคุณโดยใช้ไข่สั่นจะทำให้ผู้หญิงใกล้ถึงจุดสุดยอดมากขึ้นก่อนที่คุณจะมีเซ็กส์ซึ่งจะเพิ่มโอกาสที่เธอจะถึงจุดสุดยอดระหว่างมีเซ็กส์ หากคุณกำลังมองหาวิธีปรับปรุงเซ็กส์ในชีวิตสมรสการใช้เซ็กส์ทอยเป็นวิธีที่ดีในการทำเช่นนั้น เป็นเรื่องง่ายมากที่จะซื้อไข่สั่นทางไลน์หรือทางแคตตาล็อกอย่างรอบคอบหากคุณขี้อายเกินไปที่จะไปที่ร้านขายอุปกรณ์ทางเพศเพื่อซื้อด้วยตัวเอง มีมากกว่าเครื่องสั่นและเครื่องนวดส่วนบุคคลเช่นกัน มีทุกอย่างตั้งแต่เครื่องปลุกเร้าอารมณ์ไปจนถึงแหวนที่กระชับพอดีตัวเพื่อยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์ของผู้ชายและทั้งหมดนี้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.