เคล็ดลับอันชาญฉลาดเพื่อให้แบต notebook ใช้งานได้นานขึ้น

ในขณะที่ผู้ซื้อกำลังซื้อชุดไฟโน้ตบุ๊กโดยปกติผู้ผลิตจะแจ้งให้ทราบว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กอยู่ได้กี่ชั่วโมงและสาเหตุอื่น ๆ ที่อาจทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กทำงานผิดปกติ ลูกค้าแล็ปท็อปหลายรายไม่มีความคิดเกี่ยวกับเทคนิคใด ๆ แบต notebookเพื่อให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นจากชุดไฟของโน้ตบุ๊ก คุณควรให้ความใส่ใจเมื่อไม่ใช้ อย่าวางแบต notebookใกล้กับของเหลวหรือในบริเวณที่เปียกชื้นเนื่องจากจะทำให้อายุการใช้งานของชุดไฟลดลงอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายกว่าในการยืดอายุ

การใช้งานแบตเตอรี่แบต notebookคือการแยกชิ้นส่วนของแผ่นดิสก์และกำจัดโฟลเดอร์ส่วนเกิน กระบวนการนี้อาจทำให้แล็ปท็อปบูตได้เร็วขึ้น แต่จะใช้พลังงานน้อยลง แบต notebookแก้ไขการตั้งค่าพลังงานเพื่อให้ใช้พลังงานที่จำเป็นน้อยลงเพื่อให้แล็ปท็อปของคุณทำงานได้ จอ LCD ที่สว่างต้องใช้แบตเตอรี่มากขึ้น ปรับความสว่างขณะใช้โน้ตบุ๊กที่แบตเตอรี่

เนื่องจากการสแกนนี้จะช่วยเพิ่มการใช้งานโปรเซสเซอร์และฮาร์ดดิสก์

หยุดโปรแกรมที่ไม่ต้องการทั้งหมดหากโน้ตบุ๊กของคุณใช้แบต notebookเป็นแหล่งพลังงานหลัก อย่าเรียกใช้การสแกนป้องกันไวรัสในขณะที่แล็ปท็อปของคุณขึ้นอยู่กับชุดไฟเนื่องจากการสแกนนี้จะช่วยเพิ่มการใช้งานโปรเซสเซอร์และฮาร์ดดิสก์ได้อย่างมากในขณะที่ขึ้นอยู่กับชุดไฟ แบต notebookพยายามตัดการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเมื่อจำเป็นเท่านั้นหากคุณใช้แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กเป็นแหล่งจ่ายไฟหลักโดยสิ้นเชิง ทำการสแกนป้องกันไวรัสในขณะที่คุณกำลังเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานหลัก ดังนั้นอย่าทำการสแกนไวรัสหากคุณใช้แบต notebookควรประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ แบต notebook

เมื่อเกี่ยวข้องกับการประหยัดพลังงานของแล็ปท็อปของคุณพยายามลดการใช้งานศิลปะของคุณโดยการเปลี่ยน การแก้ปัญหาของหน้าจอและการปิดพนักงานกราฟิกแฟนซีทุกคนเช่นการ์ดเล่นกราฟิกแบต notebook ปิดเสียงลำโพงของแล็ปท็อป ปิดทุกตารางเวลางานของแล็ปท็อป แบต notebookทำความสะอาดช่องระบายอากาศกลางแล็ปท็อปของคุณ

เพียงคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กและราคาแพงเพราะคุณต้องเสียบเข้า

โดยใช้ผ้านุ่ม ๆ นอกจากนี้คุณสามารถใช้น้ำยาล้างคีย์บอร์ดเพื่อจุดประสงค์นี้ แล็ปท็อปของเราจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อมีอุณหภูมิต่ำจึงช่วยประหยัดแบต notebookองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโน้ตบุ๊กคือแบตเตอรี่และไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ที่ให้พลังงานแก่คอมพิวเตอร์เท่านั้น จริงๆแล้วแบตเตอรี่ทำให้แล็ปท็อปกลายเป็นสิ่งที่เป็นอุปกรณ์แบต notebookคอมพิวเตอร์พกพาดังนั้นหากคุณไม่มีที่ชาร์จและแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กชั้นนำโดยพื้นฐานแล้วแล็ปท็อป

เป็นเพียงคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กและราคาแพงเพราะคุณต้องเสียบเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าเพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสมบางคนเก็บที่ชาร์จและแบตเตอรี่เพิ่มเติมไว้เป็นตัวสำรองในทางปฏิบัติหากเดินทางบ่อยและต้องพึ่งพาแบต notebook นำเข้าในการทำงาน สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือโน้ตบุ๊กของคุณเสียชีวิตในขั้นตอนของภารกิจสำคัญ มีปัจจัยบางประการที่ควรพิจารณาในการซื้อแบตเตอรี่แล็ปท็อป ได้แก่ ความจุในการชาร์จราคาและชื่อเสียงของผู้ผลิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.