อะไรคือเหตุผลสำคัญในการอาหารที่มีพรีไบโอติก

การทานอาหารที่มีพรีไบโอติกและอาหารเสริมโปรไบโอติกร่วมกันอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพทางเดินอาหารของคุณ แต่ตามที่จะกล่าวต่อไปสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือทานอาหารเสริมโปรไบโอติกเท่านั้น อาหารที่มีพรีไบโอติกพบได้ในเส้นใยแผนของอาหารต่าง ๆ ที่เราไม่ย่อย แต่จะส่งตรงไปยังลำไส้ใหญ่เพื่อให้อาหารและกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ที่เลือกตัวอย่างของแหล่งอาหารที่มีพรีไบโอติก ได้แก่ ธัญพืชดิบที่ไม่ผ่านการกลั่นเช่นข้าวโอ๊ตข้าวบาร์เลย์และข้าวสาลีเช่นเดียวกับรากชิโครีอาติโช๊คเยรูซาเล็มผลเบอร์รี่และกล้วยหัวหอมและหน่อไม้ฝรั่ง

อาหารที่มีพรีไบโอติกเป็นแบคทีเรียที่มีชีวิตจริง

  • ที่พบในระบบทางเดินอาหารซึ่งเรียกว่าแบคทีเรียที่ดี เนื่องจากแบคทีเรียเหล่านี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายอาหารที่มีพรีไบโอติกซึ่งแตกต่างจากพรีไบโอติกไม่ใช่อาหารจากธรรมชาติ
  • ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น คุณมีแบคทีเรียที่ดีอยู่แล้วในระบบของคุณ ตัวอย่างของอาหารที่มีโปรไบโอติก ได้แก่ อาหารที่ผ่านกระบวนการหมักเช่นโยเกิร์ตมิโซะเทมเป้และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองอื่น ๆ
  • และกะหล่ำปลีดองเนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นและไม่มีมาตรฐานหรือข้อกำหนดสำหรับเนื้อหาโปรไบโอติกหากคุณต้องการเพิ่มอาหารที่มีพรีไบโอติกในระบบของคุณ
  • คุณจึงต้องการรับประทานอาหารเสริมโปรไบโอติกเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณจะได้รับมากขึ้นอย่างแน่นอน

ความสัมพันธ์ของพรีไบโอติกและโปรไบโอติก

อาหารที่มีพรีไบโอติกและโปรไบโอติกมีความสัมพันธ์แบบซินไบโอติกสำหรับสุขภาพทางเดินอาหารของคุณพรีไบโอติกให้การบำรุงและสภาพแวดล้อมเพื่อให้โปรไบโอติกเจริญเติบโตในขณะที่โปรไบโอติกให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเนื่องจากความสามารถในการเจริญเติบโตและไม่ถูกแบคทีเรียที่เป็นอันตรายเข้ายึดครอง แต่เข้าใจว่าโปรไบโอติกไม่จำเป็นสำหรับความสัมพันธ์นี้เพราะคุณมีแบคทีเรียที่ดีอยู่แล้วในระบบทางเดินอาหาร อาหารเสริมโปรไบโอติกมีไว้เพื่อเพิ่มสิ่งเหล่านี้ด้วยเหตุผลหลายประการ ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณใช้ยาปฏิชีวนะ

สำหรับการติดเชื้อแบคทีเรียผลลัพธ์ก็คือแบคทีเรียที่ดีและไม่ดีทั้งหมดจะถูกฆ่า อาหารที่มีพรีไบโอติกหลังยาปฏิชีวนะของคุณจะเป็นประโยชน์ต่อการทดแทนแบคทีเรียที่ดี ในทางกลับกันหากไม่รับประทานอาหารเสริมพรีไบโอติกเพื่อเลี้ยงแบคทีเรียที่ดีใด ๆ ที่คุณอาจมีตามธรรมชาติหรือได้รับจากการเสริมโปรไบโอติกพวกมันจะยังคงถูกกำจัดโดยแบคทีเรียที่ไม่ดีที่คุณมีอยู่ ใช่อาหารเสริมพรีไบโอติกมีประโยชน์อย่างมากต่อระบบย่อยอาหารและสุขภาพของคุณจากการคัดเลือกแบคทีเรียที่ดีในขณะที่ไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อแบคทีเรียที่ไม่ดี แต่มันมีมากกว่านั้นมาก สนใจ https://thecleancolon.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.