ซื้อตู้แช่เย็นที่ดีที่สุดควรจะเป็นยี่ห้ออะไรดี?

 

ก่อนอื่น ให้เรากำหนดว่าตู้แช่เย็นคืออะไร 

เป็นอุปกรณ์ตั้งพื้นอิสระที่ใช้สำหรับห้องเย็นในห้องครัวเชิงพาณิชย์และสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหาร

รวมถึงทั้งตู้เย็นและตู้แช่แข็งที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตู้แช่เย็น  ตั้งแต่ตู้เย็นแบบเข้าถึงได้จนถึงตู้แช่แข็งแบบวอล์กอิน ประเภทที่คุณได้รับจะขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจของคุณ เพราะยิ่งธุรกิจของคุณมีขนาดใหญ่เท่าใด คุณก็ยิ่งต้องเก็บอาหารมากขึ้นเท่านั้น

  • ตู้เย็นเชิงพาณิชย์ได้รับการออกแบบให้รักษาอุณหภูมิระหว่าง 34 องศาฟาเรนไฮต์และ 40 องศาฟาเรนไฮต์ต่างจากตู้เย็นที่อยู่อาศัย ในขณะที่ตู้เย็นเชิงพาณิชย์จะรักษาอุณหภูมิระหว่าง -10 องศาฟาเรนไฮต์ถึง 0 องศาฟาเรนไฮต์ พวกเขายังได้รับการออกแบบเพื่อให้ตรงตามหรือเกินมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย และมักจะทำจากวัสดุเกรดเชิงพาณิชย์เพื่อรองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์หนัก
  • โดยเฉพาะร้านอาหารและบาร์จำเป็นต้องมีสถานที่สำหรับเก็บของที่เน่าเสีย ตู้แช่เย็น 2 ประตู ง่ายเพื่อรักษาคุณภาพให้สดใหม่อยู่เสมอ และเครื่องดื่มที่ต้องเก็บในที่เย็นเพื่อการเตรียมและการบริการที่ปลอดภัย ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลกับการเสิร์ฟอาหารเน่าเสียและอุ่นเครื่อง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดที่ผู้คนจะไม่สนับสนุนธุรกิจของคุณ

ในการเลือกตู้เย็นที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ ก่อนอื่นคุณต้องวิเคราะห์ธุรกิจของคุณเพื่อตัดสินใจเลือกตู้เย็นที่ดีที่สุดสำหรับตู้เย็น มีตู้เย็นเชิงพาณิชย์หลายประเภทที่คุณสามารถเลือกได้ เช่น ตู้เย็นแบบเข้าถึงได้ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น พวกมันมีหลายส่วนและความจุในการจัดเก็บมักจะถูกกำหนดโดยลูกบาศก์ฟุต

ในทางกลับกัน ตู้เย็นแบบวอล์กอินเป็นที่นิยมใช้ในร้านอาหารและบาร์ที่มีชื่อเสียง หรือผู้ที่สั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก หากคุณต้องการพื้นที่เก็บความเย็นจำนวนมาก หน่วยเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งเพราะสามารถจัดวางร่วมกับชั้นวางของเพื่อให้ทุกอย่างเป็นระเบียบและหาง่าย หากคุณเสิร์ฟแซนด์วิช สลัด และพิซซ่า คุณจะต้องลงทุนซื้อโต๊ะเตรียมอาหารแช่เย็น เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ติดตั้งรางเย็นที่ช่วยให้คุณเก็บกระทะของส่วนผสมที่ต้องรักษาความสดใหม่ เช่น น้ำสลัดและซอส เป็นต้น

รูปแบบของโต๊ะเตรียมแช่เย็นจะเป็นตู้เย็นใต้เคาน์เตอร์ที่ปกติจะใช้เป็นแท่ง ตู้แช่เย็นแม็คโคร สูงเพียง 32-34 นิ้ว วางไว้ใต้เคาน์เตอร์บาร์ใด ๆ และสามารถเก็บเครื่องดื่มให้เย็นและพร้อมเสิร์ฟ เจ้าของบาร์บางคนเก็บน้ำแข็งไว้ในหน่วยเหล่านี้ พร้อมที่จะใช้เมื่อผสมเครื่องดื่ม ในแง่เดียวกัน คุณอาจต้องการพิจารณาเครื่องทำความเย็นแบบแท่งประเภทอื่นๆ เช่น ถังคูลเลอร์และเพลทชิลเลอร์ พวกเขายังได้รับการออกแบบด้วยภายนอกสแตนเลสหรือไวนิลสีดำเพื่อให้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกที่คล่องตัวซึ่งเหมาะสำหรับการตั้งบาร์

การพิจารณาทั่วไปอีกประการหนึ่งสำหรับประเภทตู้เย็นเชิงพาณิชย์คือตู้เย็นแบบแสดงผลซึ่งมีประตูกระจกใสหรือแบบเปิดด้านหน้าเพื่อแสดงสินค้าและช่วยให้ขายสินค้าที่เน่าเสียได้รวดเร็ว สิ่งเหล่านี้มักจะดีที่สุดสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของร้านขายของชำและสถานประกอบการที่มีบริการตนเองหรือซื้อกลับบ้านเป็นบรรทัดฐาน

แน่นอนว่าประเภทของตู้เย็นเชิงพาณิชย์ที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ว่างในสถานประกอบการของคุณด้วย วัดความสูง ความกว้าง และความลึก และตรวจสอบลูกบาศก์ฟุตของตู้เย็นที่มีศักยภาพของคุณ เนื่องจากขนาดที่ใหญ่ขึ้นไม่ได้หมายถึงพื้นที่จัดเก็บที่มากขึ้นเสมอไป พิจารณาด้วยว่าคุณจะประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างไร ดังนั้นคุณต้องพิจารณาว่าจริงๆ แล้วคุณเก็บอาหารไว้เท่าไรในแต่ละวัน เพื่อประเมินขนาดที่ต้องการได้อย่างถูกต้อง อย่าลืมจัดสรรพื้นที่เครื่องทำน้ำแข็งหากคุณต้องการhttps://www.sahastainless.com/product-category/commercial-refrigeration/display-cooler/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.