ไมโครไพล์ของคุณเป็นผลงานศิลปะ

ไมโครไพล์มีความจำเป็นสำหรับอาคารเกือบทุกประเภท มีแผ่นพื้นหลายประเภทที่สามารถใช้เพื่อสร้างรากฐานของอาคารของคุณได้ โชคดีที่สิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องทื่อและน่าเบื่อ เช่นเดียวกับไมโครไพล์ คุณสามารถเปลี่ยนพื้นของคุณให้กลายเป็นงานศิลปะได้อย่างง่ายดาย อ่านต่อไปเพื่อค้นหาทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการลงสีรองพื้นคอนกรีต ก่อนที่คุณจะพยายามเพิ่มสีหรือสร้างลวดลายบนพื้นซีเมนต์ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องรู้ว่าโครงการของคุณจะสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงที่คุณตั้งใจจะทำได้หรือไม่ ซึ่งหมายความว่าแผ่นพื้นคอนกรีตของคุณ

ไมโครไพล์ก่อนที่คุณจะเริ่มออกแบบได้

เนื่องจากรอยต่อและรอยแยกในพื้นของคุณสามารถทำลายการออกแบบได้จริง คุณจึงจำเป็นต้องซ่อมแซมพื้นซีเมนต์ของคุณก่อนที่จะพยายามปรับแต่งให้เป็นส่วนตัว สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณไม่สามารถทาสีพื้นผิวคอนกรีตได้เว้นแต่จะรักษาให้หายขาด ดังนั้น ไมโครไพล์ที่เพิ่งสร้างและติดตั้ง จำเป็นต้องรออย่างน้อยสี่สัปดาห์ก่อนจึงจะเริ่มทาสีได้ ไมโครไพล์ใหม่ควรปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สารเคมีในการบ่ม

เนื่องจากการเพิ่มสารเคมีและสารทำให้แห้งอื่นๆ อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างการย้อมสี หากคุณต้องการออกแบบและปรับแต่งบ้านของคุณ ทางที่ดีควรปล่อยให้พื้นผิวคอนกรีตแห้งตามธรรมชาติ แม้ว่าจะใช้เวลานานกว่าสี่สัปดาห์เล็กน้อยก็ตาม เมื่อคอนกรีตแห้งแล้ว ไมโครไพล์ ราคาเพื่ออุดรอยแตกในแผ่นซีเมนต์ เมื่อคอนกรีตแห้งและได้รับการซ่อมแซมแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดอย่างทั่วถึงก่อนที่จะทาสี

เนื่องจากสิ่งสกปรกและสารปนเปื้อนอื่นๆ

ติดเข้าไปได้ง่ายและเป็นเรื่องปกติ คุณจึงควรใช้เครื่องฉีดน้ำสำหรับพื้นผิวภายนอก อาจต้องใช้สารทำความสะอาดเพิ่มเติมสำหรับการตกแต่งภายใน ลูกกลิ้งที่คุณจะใช้ในการทาสีจะต้องทำความสะอาดเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ได้ไม่มีตำหนิหรือสารปนเปื้อนอื่น ๆ เช่นสิ่งสกปรก เมื่อคุณเริ่มทาสี ควรใช้แปรงทาสีเพื่อทาสีร่องคอนกรีต ในขั้นต้น อาจดูเหมือนต้องใช้สีจำนวนมากในการทาสีพื้นผิวของคุณ แต่นี่เป็นเพียงเพราะว่าสีส่วนใหญ่จะถูกดูดซับโดยคอนกรีต

เมื่อชั้นแรกแห้งแล้ว คุณสามารถเพิ่มชั้นของคราบที่ตามมาได้ ขึ้นอยู่กับสีและพื้นผิวที่คุณต้องการ ในกรณีที่คุณต้องการทาสีพื้นผิว คุณจะต้องใช้ไพรเมอร์ก่อนจึงจะเริ่มทาลงบนรอยเปื้อนได้ หากไม่ได้ใช้ไพรเมอร์ล่วงหน้าเมื่อทาพื้นผิว เป็นไปได้มากว่าผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ดีเท่าที่ควร ด้วยพื้นผิวใหม่ ไมโครไพล์เลียนแบบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของหินธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.