ดำเนินการทดสอบแผ่นซับเสียงที่ดีที่สุด

การทดสอบแผ่นซับเสียงเป็นการลงทุนที่สำคัญและเพื่อให้สามารถดำเนินการได้ คุณจะต้องได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เมื่อทำการทดสอบดังกล่าว คุณควรได้รับรายงานที่สามารถส่งไปยังเจ้าหน้าที่ควบคุมอาคารได้ มีบางส่วนของโลกที่ต้องมีการทดสอบเสียงและระบุว่าจะต้องดำเนินการในการแปลงใหม่ทั้งหมดหรืออาคารบ้านเรือนที่สร้างใหม่ซึ่งสร้างที่อยู่อาศัยสองหลังที่อยู่ติดกันโดยมีพื้นหรือผนังแยก เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นตามที่คุณต้องการ คุณควรทำการทดสอบแผ่นซับเสียงเพื่อให้เป็นไปตามขั้นตอนที่วางไว้ทั้งหมด

การทดสอบเสียงมักจะดำเนินการกับคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนานั้นแสดงให้เห็นถึงระดับฉนวนกันเสียงที่ยอมรับได้ในอากาศและผลกระทบตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อให้แน่ใจว่าอาคารยังคงเป็นไปตามข้อกำหนด คุณต้องทำการทดสอบก่อนแล้วเสร็จหรือใช้รายละเอียดที่แข็งแกร่งในขณะที่คุณสร้าง ขอแนะนำให้คุณทำการทดสอบเร็วพอที่จะแน่ใจว่าคุณสอบผ่าน ผนังและพื้นที่ใช้สำหรับการแยกจะได้รับการทดสอบเพื่อกำหนดปริมาณภายในการพัฒนา ขึ้นอยู่กับชนิดและปริมาณของบ้านเรือน ตลอดจนวิธีการก่อสร้างที่ใช้ในแต่ละพาร์ติชั่น ในกรณีที่การก่อสร้างพาร์ติชั่นแยกค่อนข้างคล้ายกัน

แผ่นซับเสียงสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับปริมาณและประเภทของที่อยู่อาศัยที่เป็นปัญหา เมื่อการพัฒนาเป็นบ้านแบบมีเฉลียงบางหลังที่เหมือนกัน คุณต้องมีการทดสอบเสียงชุดเดียวที่ประกอบด้วยการทดสอบผนังในอากาศ ก่อนทำการทดสอบเสียง แผ่นซับเสียงให้แน่ใจว่าอาคารได้เสร็จสิ้นแล้วเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด มีเกณฑ์ที่สามารถปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีโอกาสดีที่สุดที่จะผ่านการทดสอบเสียงนั้นและมีดังนี้

แผ่นซับเสียงโดยเฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า

คุณต้องปฏิบัติตามข้อบังคับอาคารที่ควบคุมอุตสาหกรรมการก่อสร้างในท้องที่ของคุณ แผ่นซับเสียงเป็นการทดสอบที่ดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนามีผลกระทบที่ยอมรับได้และระดับประสิทธิภาพของฉนวนกันเสียงในอากาศตามที่ระบุไว้ในข้อบังคับอาคารที่เกี่ยวข้อง การทดสอบทางอากาศมักจะวัดความต้านทานต่อเสียงที่ส่งผ่านในอากาศผ่านพื้นหรือผนังที่แยกจากกัน ในขณะที่การทดสอบเสียงกระทบมักจะทดสอบเสียงที่เป็นผลลัพธ์เมื่อมีบางสิ่งตกหล่นหรือถูกกระแทก อุปกรณ์ต่าง ๆ ใช้สำหรับการทดสอบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าต่างและประตูภายนอกของคุณได้รับการติดตั้งและเคลือบอย่างเหมาะสม ต้องแขวนประตูภายในเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแผ่นซับเสียง เลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับประตูและหน้าต่างตามระดับเสียงในพื้นที่ของคุณ แทนที่จะมีพื้นที่ว่างในจุดที่จำเป็นต้องมีระบบระบายอากาศ ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งไว้อย่างดีและปิดสนิทในระหว่างการทดสอบ

 

แผ่นซับเสียง

แผ่นซับเสียง rockwool

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-wall-ceiling

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.