Sms marketing ช่วยในการขยายขนาดกำไรของธุรกิจ

ในการขยายธุรกิจของคุณ แคมเปญการตลาดผ่าน SMS บนมือถือเป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณา แน่นอนว่าคุณทราบดีถึงประโยชน์และข้อได้เปรียบเหนือช่องทางการตลาดอื่นๆ ในการใช้ประโยชน์จากช่องทาง Sms marketing บนมือถือให้เต็มศักยภาพ คุณเพียงแค่ต้องขีดข่วนความคิดสร้างสรรค์ของคุณอีกเล็กน้อย ต่อไปนี้คือแนวคิดบางอย่างที่คุณสามารถปรับแต่งและใช้สำหรับแคมเปญ Sms marketing บนมือถือของคุณ

Sms marketing เกี่ยวกับการใช้งานสิ่งเดียวกัน 

  • Sms marketing สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการคือฐานข้อมูลของหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อส่ง SMS การซื้อฐานข้อมูลเหล่านี้สามารถช่วยได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อฐานข้อมูล
  • คุณอาจไม่สามารถรับตัวเลขสำหรับผู้ชมเป้าหมายของคุณเท่านั้น ดังนั้นทางเลือกที่ดีกว่าคือการรวบรวมหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ
  • คุณต้องตัดสินใจเลือกคำหลักที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ของคุณอย่างใกล้ชิด มันสามารถเป็นชื่อแบรนด์ของคุณได้ จากนั้นโฆษณาคำหลักนี้ผ่านช่องทางการโฆษณาต่างๆ ที่คุณกำลังใช้อยู่ 

หากคุณกำลังโฆษณาบนทางหลวง เพียงเพิ่มบรรทัดที่กล่าวถึงคำหลักของคุณ พร้อมเหตุผลให้ผู้คนตอบกลับ เหตุผลนี้อาจเป็นอะไรก็ได้ เช่น การจับฉลากหรือส่วนลดในการซื้อ มาดูตัวอย่างเพื่อทำความเข้าใจแผนการตลาด SMS บนมือถือที่แนะนำกันดีกว่า หากคุณทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารสุนัข การได้รับฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเจ้าของสุนัขจะค่อนข้างยาก และการส่ง SMS ส่งเสริมการขายไปยังใครก็ตามและทุกคนก็ไม่ได้พิสูจน์ว่ามีประสิทธิผลมากนัก ดังนั้น เพื่อให้แคมเปญ Sms marketing บนมือถือของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

คุณจึงกำหนดให้ได้รับหมายเลขโทรศัพท์มือถือของลูกค้า

  • ที่คาดหวังของคุณโดยการโฆษณาคำหลักของคุณผ่านช่องทางโฆษณาที่คุณใช้อยู่แล้ว คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการพิมพ์บนซองอาหารสุนัขของคุณเอง ตอนนี้เสนอเหตุผลให้ผู้ฟังของคุณตอบสนอง 
  • นำเสนอข้อเสนอเช่น 100 ผู้โชคดีได้รับอาหารสุนัขฟรี 1 ปี ข้อเสนอประเภทนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเจ้าของสุนัขเช่นกลุ่มเป้าหมายของคุณเท่านั้นที่ตอบสนอง เมื่อผู้คนตอบกลับคำหลักของคุณ
  • ให้ส่ง SMS เพื่อแจ้งว่าได้รับ SMS ของพวกเขา ใช้ SMS ตอบรับนี้เป็นโอกาสในการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณและ/หรือส่งเสริมข้อเสนออื่นๆ เช่นเดียวกับในตัว

อย่างแคมเปญ Sms marketing บนมือถือที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ คุณสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์ใหม่หรือคุณสามารถนำเสนอข้อเสนอส่วนลดอื่นเมื่อซื้อสินค้าในปริมาณที่มากขึ้น การสร้างแบรนด์ทำได้โดยการส่งคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการดูแลสุนัขเป็นระยะๆ เมื่อพูดถึงการใช้งานแคมเปญการตลาดผ่าน SMS บนมือถือของคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องการคือตัวแทนจำหน่าย SMS จำนวนมากที่สามารถจัดหาเกตเวย์ SMS แบบกำหนดเอง (ซอฟต์แวร์สำหรับจัดการ SMS จำนวนมาก) ประเด็นสำคัญสองประการที่คุณควรมองหาในเกตเวย์ SMS นอกเหนือจากต้นทุน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.