จิ๋มกระป๋องและประโยชน์ด้านสุขภาพ

จิ๋มกระป๋องดูเหมือนจะมีอยู่ทุกที่ที่คุณมองในทุกวันนี้มีร้านค้าบนถนนสูงที่ขายแฟนหนุ่มที่ใช้แบตเตอรี่อย่างระมัดระวังและจำนวนผู้ค้าปลีกออนไลน์ให้ความหลากหลายและการแข่งขันอย่างมากเมื่อพูดถึงราคา ความนิยมของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากส่วนใหญ่จะปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์บางอเมริกันและแน่นอนหนังสือที่เพิ่งเกี่ยวกับผู้หญิงทุกคนได้อ่านเอะอะเกี่ยวกับอะไรและประโยชน์ของการใช้ของเล่นคืออะไร ประโยชน์ของไวเบรเตอร์ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นโสดหรือไม่มีความเห็นว่าหากคุณมีความสัมพันธ์แล้วคุณไม่ควรต้องการมันจริงๆ แต่ฉันจะพูดถึงเรื่องนี้ในภายหลัง

จิ๋มกระป๋องสำหรับคนโสดผลประโยชน์บางอย่างค่อนข้างชัดเจน

พวกเขาตอบสนองความต้องการซึ่งอาจถูกละเลยไป แต่มีมากกว่าที่จะสั่นสะเทือนมากกว่าแค่ความพึงพอใจ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่เกี่ยวข้องกับเพศและสิ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้กับการใช้ของเล่นได้เช่นกัน เหล่านี้คือ การผ่อนคลายความเครียดสารเอ็นดอร์ฟินจะถูกปล่อยออกมาในสมองระหว่างการสำเร็จความใคร่ซึ่งจะช่วยลดความเครียดการสำเร็จความใคร่มีผลเช่นเดียวกันไม่ว่าจะมาจากผู้ชายหรือของเล่นก็ตาม เผาผลาญแคลอรี่ จิ๋มกระป๋องเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเซสชั่นเซ็กส์ที่ดีนั้นเผาผลาญแคลอรี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อและเช่นเดียวกับเมื่อใช้เซ็กส์ทอย

  • มันอาจไม่เผาผลาญแคลอรี่ได้มากเท่ากับหนึ่งหรือสองชั่วโมงกับคู่นอน แต่มันทำให้หัวใจสูบฉีดและมี ประโยชน์เช่นเดียวกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอจิ๋มกระป๋องแน่นอนว่ามันสนุกกว่าการออกกำลังกายหนึ่งชั่วโมง
  • ทำให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นด้วยวิธีเดียวกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและทุกคนรู้ดีว่าสิ่งนั้นสำคัญเพียงใด
  • จิ๋มกระป๋องจำสารเอ็นดอร์ฟินที่ช่วยลดความเครียดได้หรือไม่นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คุณรับมือกับความเจ็บปวดได้ดีขึ้นซึ่งอาจเป็นเรื่องดีเท่านั้น

ดังนั้นการใช้จิ๋มกระป๋องเมื่อคุณเป็นโสดจึงเป็นวิธีที่ดีในการสำเร็จความใคร่

ทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคุณอยู่ในความสัมพันธ์จิ๋มกระป๋องจะช่วยได้อย่างไร ประโยชน์หลักอย่างหนึ่งของการใช้เซ็กส์ทอยเป็นคู่สามีภรรยาคือการเพิ่มมิติใหม่ให้กับสิ่งที่อาจกลายเป็นกิจวัตร แม้ว่าพวกเราหลายคนจะไม่ชอบที่จะยอมรับมัน แต่ยิ่งความสัมพันธ์ยาวนานขึ้นเท่าไหร่การมีเซ็กส์ประจำ เซ็กส์ทอยช่วยให้คุณชอบผจญภัยในห้องนอนมากขึ้น คู่รักหลายคู่ยังไม่พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ

เมื่อพูดถึงเรื่องจิ๋มกระป๋องอาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ต้องการทำร้ายความรู้สึกของคู่นอน แต่น่าแปลกใจที่ผู้คนสามารถสูญเสียความยับยั้งชั่งใจได้เมื่อมีจิ๋มกระป๋อง ใช้แล้ว พวกเขาสามารถเพิ่มจุดสุดยอด สิ่งนี้ค่อนข้างชัดเจน แต่ผลของการถึงจุดสุดยอดที่มีต่อสมองสามารถช่วยฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางเพศที่ผิดปกติได้ อวัยวะเพศจะปล่อยสารเอ็นดอร์ฟินซึ่งทำให้คุณรู้สึกมีความสุขอย่างมากจากนั้นสมองของคุณจะเชื่อมโยงความรู้สึกเหล่านี้กับเซ็กส์ดังนั้นคุณจึงต้องการมันมากขึ้นวงจรจึงดำเนินต่อไปอย่างที่คุณเห็นประโยชน์ของการใช้เซ็กส์ทอยนั้น สนใจ https://www.sexhunsa.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.