การเลือกตากล้อง phuket photographer ให้เหมาะกับการใช้งาน

อาชีพตากล้อง phuket photographer  เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีส่วนเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในการสะสมความจำดี ๆ ในโอกาสอันควรต่าง ๆ ไม่ก็ในวันพิเศษต่าง ๆ อาทิงานวันเกิด งานวันรับปริญญา งานครบรอบ งานสมรส แต่จะเลือกเฟ้นคนถ่ายรูป ยังไงที่จะทำให้เราได้ช่างภาพได้ตรงกับลักษณะและรูปแบบในการใช้งาน

โดยหลักในการเลือกช่างภาพให้ตรงกับความต้องการในการใช้งานนั้น มีหลักในการเลือกพิจารณา ดังต่อไปนี้

  1. ควรเลือกคัดช่างถ่ายรูปที่มีความชำนาญในกิจการงาน ด้วยการดู portfolio ของช่างกล้อง ว่าแนวการถ่ายแบบใช้ในแบบที่เราอยากได้ใช่ไหม เพราะช่างถ่ายรูปทุกท่านจะมีแนวในการถ่ายรูปที่ผิดแผกแตกต่างกันไป
  2. น่าจะขอดู Profile งานชักรูปในมากหลายรูปแบบ เพื่อที่จะดูความชำนิชำนาญในการถ่ายโฆษณาแบบต่าง ๆ
  3. พึงจะเลือกสรรช่างกล้องที่มีช่องทางการติดต่อได้สะดวก และสื่อสารได้จริงไม่ว่าจะเป็นชื่อ, เลขหมายโทร, E-mail, LineID, IG, ลิงค์แบบอย่างชิ้นงาน ไม่ก็ที่อาศัย
  4. น่าจะมีการนัดหมายพบเรื่องตกลงเวลาในการงานให้ชัวร์ และคือการศึกษาเล่าเรียนนิสัยจิตใจของช่างถ่ายรูป รวมถึงระบุนัดแนะในการส่งงาน เพื่อให้ความเห็นอกเห็นใจในงานการร่วมกัน และไม่ควรจ่ายวางมัดจำก่อนได้ข้อสัญญาที่มั่นใจ
  5. สมควรมีการกำหนดวันส่งงานที่เป็นแม่นมั่น พร้อมทั้งจะมีการส่งแฟ้มข้อมูลให้ในแบบใดบ้าง
  6. ต้องมีการวิเคราะห์ถึงรายการจ่ายหลากหลาย ให้ตรงตามความประสงค์ก่อนมัดจำ

การกรองช่างถ่ายรูปเว้นเสียแต่ข้อแบ่งที่กำหนดแล้ว อย่าลืมเช็กประวัติส่วนตัวของช่างภาพจากทางหน้าอินเตอร์เน็ตเพราะคนที่เราใส่ใจจ้างมีประวัติภูมิหลังเช่นใด เพราะพอร์ตงานไม่ได้รับรองเรื่องความสามารถ เป็นไปได้ว่าอาจนำทิวทัศน์จากที่อื่นๆไม่ก็ตากล้องคนอื่นมาแอบกล่าวอ้าง อย่างนั้นจะจ้างวานตากล้องคนใดเว้นแต่ว่างานที่จำเป็นต้องดู มูลค่าที่จำเป็นต้องพิจารณา เรื่องประวัติบุคคลคนถ่ายรูปก็ห้ามผิดพลาดที่จะตรวจดู เพราะว่ามิเช่นนั้นงานพิธีวันสำคัญอาจเหลือแค่ทิวภาพความจำให้หลับตาพิจารณาถึง เลยต้องการจะมาเสนอแนะ http://www.nindka.com ให้ทดลองเข้าไปดูรูปกันดูนะขา

This entry was posted in ถ่ายภาพ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.