ลูกบิดประตูในอดีตจนถึงปัจจุบัน

มีความสัมพันธ์ระหว่างประตูและลูกบิด มีลูกบิดประตูบ้านที่มีรูปร่างและขนาดแตกต่างกันไปสำหรับประตู ลูกบิดประตูที่ทำจากทองเหลืองขัดและโครเมี่ยมเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน แต่ส่วนใหญ่ไม่สามารถแสดงถึงความสง่างามที่เห็นได้จากกระดุมประตูแก้วโบราณ มันต้องใช้เวลาสักครู่เพื่ออิดโรยในความงามที่ส่องแสงเหล่านี้ ลูกบิดประตูกระจกโบราณที่มีการออกแบบตัดสะอาดของแก้วคริสตัลและตัดเป็นคำสายตาไม่สามารถอธิบายได้ ความใส่ใจในรายละเอียดและรูปแบบที่สลับซับซ้อนได้กลายเป็นความฝันเป็นนิทรรศการที่บริสุทธิ์ไร้ตำหนิ ปุ่มหมุนกระจกโบราณเสริมประตูหน้าต่างให้แตกต่างกันและเพิ่มการตกแต่งของประตู

ลูกกวาดประตูแก้วโบราณกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับชั้นเรียนและระดับของความซับซ้อนที่พวกเขานำมา บุคคลจะได้รับประตูของพวกเขาปรับแต่งให้สอดคล้องกับชนิดของประตูกระจกโบราณที่ลูกบิด ลูกบิดแก้วเหล่านี้เป็นเรื่องยากมากที่จะได้รับและคนที่ต้องการประดับประตูของพวกเขาด้วยลูกบิดเหล่านี้ยินดีที่จะเปลือกออกเงินใหญ่ ปุ่มประตูกระจกโบราณมีลักษณะเป็นประตูบานใหญ่และสร้างความสวยงามในเวลากลางคืนพร้อมแสงเสริมเหนือประตู

แม้ว่าจะมีผู้ผลิตลูกบาศก์แก้วจำนวนมากที่ได้ออกมาทำสำเนาของลูกกรงประตูกระจกแบบวิคตอเรียหลายชิ้นพวกเขายังไม่สามารถจับคู่กับคุณภาพความแม่นยำและรายละเอียดของกระดุมแก้วโบราณได้ แม้ว่าลูกกรงทองเหลืองโครเมี่ยมและเหล็กกล้าจะดูดีบนประตูพวกเขามักจะสูญเสียเงาและสีเนื่องจากสภาพอากาศ นอกจากนี้การสัมผัสมือของเหงื่อหรือเปียกบนลูกบิดประตูเหล่านี้สามารถทำให้ดูจืดชืดได้ ปุ่มประตูกระจกโบราณมีความคงทนและมีแนวโน้มที่จะมีสภาวะอากาศที่แตกต่างกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.