คุณอาจจะรู้สึกไม่ดีกับการบริการทำความสะอาดแต่วันนี้มีดีให้คุณดู

บริการทำความสะอาดคราบไวน์แดงสุดหรู ถูกเกลือดูดเกลี้ยงทุกอณู

คราบนี้บ่งบอกได้เลยว่าคุณมีฐานะมากพอเลยทีเดียว แต่อาจจะเสียเซลฟ์กันบ้างถ้าคราบนี้เกิดขึ้นในเวลาสำคัญ ๆ มาแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนกัน ด้วยการเปิดน้ำให้ไหลผ่านจุดที่มีคราบไวน์ จากนั้นใช้เกลือถูรอบ ๆ คราบ แล้วทิ้งไว้ 10 นาทีให้เกลือดูดคราบออก ก่อนนำไปซักด้วยน้ำเย็นก็จะเห็นผลทันทีด้วยบริการทำความสะอาด

น้ำส้มสายชูเสกจุดหมองเล็ก ๆ บนพรม ให้จบลงทันใด

คุณแม่บ้านหลายท่านต้องกุมขมับ เพราะพรมสกปรกเป็นจุดเล็ก ๆ เต็มไปหมด แต่บริการทำความสะอาดก็ช่วยคุณได้ครั้นจะจ้างช่างมาซักก็ดูเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าอย่างนั้นมาลองสูตรแจ่ม ๆ ที่คุณไม่ต้องยกหูจ้างใครมาช่วย แค่ผสมน้ำส้มสายชู ¼ ถ้วยตวงกับน้ำเปล่า ¼ ถ้วยตวงขัดล้างตรงบริเวณที่มีคราบ หรือสาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งเล็บก็สามารถหยิบน้ำยาล้างเล็บมาเช็ดออกแทน พรมก็กลับมาสะอาดเหมือนเดิมแล้วค่ะ

บริการทำความสะอาดไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์พิชิตคราบหมองบนเฟอร์นิเจอร์บุนวม

หลาย ๆ คนที่เติบโตมาพร้อมกับยุคน้ำอัดลมจรวด รับรองว่าต้องรู้จักเฟอร์นิเจอร์บุนวมแน่นอน เป็นไอเทมสุดเดิร์นที่ทุกบ้านต้องมี แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปสภาพของเฟอร์นิเจอร์ก็เปลี่ยนแปลงเพราะมีคราบสกปรกเกิดขึ้น มารักษาความคลาสสิกให้อยู่ได้นาน ๆ ด้วยสูตรผสมน้ำยาล้างจาน ½ ถ้วยตวง และไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ 1 ถ้วยตวง คนส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วเทใส่ขวดสเปรย์ฉีดพ่นไปที่คราบสกปรกและเช็ดออกให้เกลี้ยงก็จบ

หากใครที่รู้สึกหดหู่กับชีวิตที่อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมเดิม ๆ เติมเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก ก็ลุกขึ้นมาทำความสะอาดตามทริคที่ว่านี้ดูสิคะ แล้วคุณจะรู้ว่าเมื่อสิ่งรอบตัวคุณสะอาดชีวิตก็จะเปลี่ยนรสชาติให้ไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน สนใจบริการติดต่อหรือคลิกที่ http://www.cleaningsolution.co.th/

 

This entry was posted in บริการ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.