สิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อซื้อ On Taobao

Taobao เป็นไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดำเนินการโดยกลุ่มอาลีบาบา เว็บไซต์เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2546 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาได้เติบโตขึ้นอย่างมาก ช่วยให้ผู้ขายสามารถโพสต์สินค้าขายได้ทั้งราคาคงที่หรือการประมูล เว็บไซต์นี้ยังช่วยให้ผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลกซื้อจากผู้ขาย หากคุณเป็นผู้ซื้อและต้องการซื้อสินค้าจากไซต์นี่เป็นสิ่งที่คุณควรทราบ

การนำ Taobao ของรายการสินค้าและส่วนติดต่อผู้ใช้โดยรวมเป็นภาษาจีน; ดังนั้นหากคุณไม่เข้าใจภาษาที่คุณต้องการให้ Google แปลหน้าเว็บ คุณควรทราบว่าแม้หลังจากการแปลคุณจะมีคำแปลกและไม่สามารถเข้าใจได้ ด้านที่ดีคือมีผู้ขายบางรายที่มุ่งขายที่คนนอกประเทศจีน ดังนั้นพวกเขามักจะมีคำภาษาอังกฤษในรายชื่อของพวกเขา ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาแบรนด์ คุณจะพบได้ง่าย

การหาผู้ขายที่เชื่อถือได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับ Taobao

เช่นเดียวกับไซต์ออนไลน์อื่น ๆ ก็ควรที่จะทำงานร่วมกับผู้ขายที่มีประสบการณ์และน่าเชื่อถือ หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการหาผู้ขายที่มีประสบการณ์และน่าเชื่อถือที่สุดคือการดูธุรกรรมที่ผู้ขายได้ประมวลผลและจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ด้านที่ดีคือสามารถดูได้ที่โปรไฟล์ของผู้ขาย ที่นี่คุณต้องดูการจัดอันดับของผู้ขาย อันดับต่ำสุดคือหัวใจตามด้วยเพชร, มงกุฎสีน้ำเงินและมงกุฎสีเหลืองในที่สุด

ควรใช้ตัวแทน Taobao ถ้าคุณอาศัยอยู่นอกประเทศจีน

หากคุณอาศัยอยู่นอกประเทศจีนก็ขอแนะนำให้คุณใช้ตัวแทน ตัวแทนทำหน้าที่เป็นพ่อค้าคนกลางระหว่างคุณและผู้ขาย Taobao และช่วยให้คุณสามารถสื่อสารและจ่ายเงินได้ ตัวแทนยังช่วยให้คุณจัดการกับการจัดส่งสินค้าที่คุณซื้อและจัดส่งไปยังบันไดหน้าประตูของคุณ ในบางกรณีตัวแทนสามารถช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าคุณควรหาตัวแทนในท้องถิ่นเพราะพวกเขามักจะถูกกว่ามาก ตัวอย่างเช่นเนื่องจากตัวแทนในท้องถิ่นจะมีผู้ขายส่งสินค้าไปให้พวกเขาก่อนส่งต่อให้คุณคุณจะประหยัดค่าจัดส่ง

นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้ออะไรจาก Taobao หากมีข้อมูลใด ๆ ที่คุณจำเป็นต้องรู้ก็ควรที่จะทำการวิจัยด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถขอให้ผู้มีประสบการณ์อธิบายคุณได้ โดยสำหรับการสั่งซื้อสินค้าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวแทนจำหน่ายสำหรับการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนที่มีคุณภาพอย่างนี้ก็สามารถเข้าไปใช้บริการสั่งซื้อสินค้าได้ โดยผ่านทางเว็บไซต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย โดยคุณก็จะได้สินค้าที่มีราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อสินค้าแบรนด์และยี่ห้อเดียวกันในประเทศของเราเอง เนื่องจากกว่าต้องมีภาษีนำเข้าที่มากว่าการสั่งผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทางเว็บไซต์นั่นเอง

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.