ขั้นตอนที่เหมาะสมสำหรับการเลือกสินเชื่อจำนอง

การซื้อบ้านและการจัดสินเชื่อจำนองถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่เครียดที่สุดในชีวิต แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อครั้งแรกหรือกลับบ้านคำแนะนำทีละขั้นตอนที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าใบสมัครจำนองของคุณจะทำงานได้อย่างราบรื่น

ติดต่อที่ปรึกษาด้านการจำนองอิสระ

การซื้อบ้านอาจเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดและเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ากลัวที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์จำนองคงที่ติดตามส่วนลดและจำนองอัตราต่างๆในตลาดและปัจจัยที่แตกต่างกันจำนวนมากเพื่อพิจารณาว่าตอนนี้คุณเป็นผลิตภัณฑ์จำนองที่ดีที่สุดเท่าที่จะตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต การทำข้อผิดพลาดสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายและดังนั้นการขอคำแนะนำด้านการจำนองแบบอิสระที่เป็นอิสระเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ ที่ปรึกษาด้านสินเชื่อจำนองที่เป็นอิสระจะดำเนินการหาข้อเท็จจริงโดยละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและความคาดหวังในอนาคตของคุณและจะวิเคราะห์ว่าผลิตภัณฑ์สินเชื่อจำนองมีอยู่ตามรายได้อายุประวัติเครดิตและทัศนคติต่อความเสี่ยงของคุณอย่างไร

การวิเคราะห์นี้จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับภาพประกอบที่สำคัญจะได้รับ คำแนะนำการจำนองที่เป็นอิสระไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างใดอย่างหนึ่ง ในกรณีส่วนใหญ่ค่าธรรมเนียมนายหน้าจะคุ้มค่ากับเงินและมักจะได้รับการชดเชยด้วยอัตราพิเศษตามปกติที่สามารถใช้ได้ผ่านทางโบรกเกอร์ ในจำนวนที่เพิ่มขึ้นของกรณีคำแนะนำสินเชื่อที่อยู่อาศัยอิสระมีให้ฟรีกับที่ปรึกษาจำนองที่จะจ่ายสำหรับการแนะนำโดยผู้ให้กู้เมื่อเสร็จสิ้นการจำนอง

สัญญาจำนองหรือข้อตกลงเบื้องต้นในหลักการ

เมื่อคุณได้เลือกข้อตกลงการจำนองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณก็จะคุ้มค่าการใช้สำหรับผู้ให้กู้ข้อตกลงเบื้องต้นในหลักการหรือที่เรียกว่าสัญญาจำนอง นี่คือสิ่งที่สามารถจัดเรียงออนไลน์หรือทางโทรศัพท์โดยที่ปรึกษาการจดจำนองของคุณกับการยอมรับการยอมรับของผู้ให้กู้ที่มีอยู่ภายในไม่กี่นาทีของการส่ง ข้อตกลงเบื้องต้นในหลักการจะจัดทำหนังสือรับรองการยืนยันที่สามารถแสดงให้กับผู้ขายในอนาคตเพื่อรับรองว่าทางการเงินจำนองตกลงและคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการซื้อ

ข้อตกลงการจำนองในหลักการสามารถจัดก่อนที่จะรู้ว่าสิ่งที่คุณจะซื้อทรัพย์สินหรือแม้กระทั่งก่อนที่คุณจะได้ตัดสินใจที่ดีที่สุดชนิดของผลิตภัณฑ์จำนอง ใบรับรองนี้จะมีผลใช้งานได้เป็นเวลา 3 เดือนและเร่งกระบวนการในภายหลังเมื่อคุณทำการสมัครอย่างเป็นทางการ การยื่นขอสัญญาจำนองจากผู้ให้กู้มากกว่าหนึ่งรายเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบอย่างไรก็ตามหากคุณไม่คาดหมายว่าปัญหากับผู้ให้ยืมเห็นพ้องกับจำนวนเงินที่คุณต้องการยืมไม่มีเหตุผลใดที่จะทำเช่นนี้และหากผู้ให้กู้แต่ละรายทำเพื่อดำเนินการ การตรวจสอบเครดิตอาจเป็นอันตรายต่อการจัดอันดับเครดิตของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://th.ktls.co.th/

 

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.