พื้นฐานสำหรับการเลือกสีทาเล็บเจลมีลักษณะอย่างไร

เช่นเดียวกับสไตล์ความงามใด ๆ มีหลักการพื้นฐานบางประการที่ต้องปฏิบัติตาม ในทำนองเดียวกันเมื่อเลือกสีทาเล็บมีบางอย่างที่จะต้องพิจารณา สีทาเล็บเจลจะหมายถึงการประจบสอพลอหรืออย่างน้อยเสริมโทนสีผิวของผู้สวมใส่ นี่เป็นคำแนะนำง่ายๆที่จะช่วยคุณเลือกสีที่ถูกต้องตามโทนผิวของคุณ

สีทาเล็บเจลสำหรับผิวธรรมดา  ผู้หญิงที่มีผิวที่เป็นธรรมหรืออ่อนสามารถใช้สีได้มากที่สุดสำหรับเล็บของพวกเขา อย่างไรก็ตามผู้หญิงที่มีผิวกระจ่างใสก็ยังคงมีความแตกต่างกันอยู่ ผู้หญิงที่มีสีทาเล็บเจลที่ซีดเกินไปอาจต้องการหลีกเลี่ยงสีเข้มมากเนื่องจากจะมีลักษณะที่ดูจางเกินไป เลือกเฉดสีที่ดูเปล่งประกายผิวสวยของคุณเช่นสีชมพูอ่อนหรือสีสดใสเฉดสีจากสีม่วงและแดงปานกลาง หากคุณกำลังมองหารูปลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติขึ้นใช้ทาเล็บในโทนสีชมพู แนะนำให้ใช้สีน้ำเงินโดยทั่วไป

สีทาเล็บเจลเป็นสีกลางเสียงปานกลางสามารถสวมใส่เฉดสีได้มากที่สุด โทนสีปานกลางจะใช้ได้ดีกับเล็บเนื่องจากสีและภาพพิมพ์ที่กลมกลืนกับสีผิวของพวกเขาทำให้ดูทันสมัย ขอแนะนำให้ใช้การออกแบบเล็บที่มีเฉดสีโลหะ การใช้แววแวววาวจะเพิ่มรูปลักษณ์ที่กระปรี้กระเปร่าสีทาเล็บเจลสีสันสดใส เช่น สีเหลือง สีฟ้า สีส้ม หรือสีชมพู จะดูน่าประทับใจ เฉดสีสดใสเป็นสีที่สมบูรณ์แบบสำหรับโทนสีผิวนี้ เพื่อเน้นสีกลางของโทนสื่อกลางคุณสามารถใช้สีฟ้าและสีเงินเป็นสีโลหะและสีเงิน หลีกเลี่ยงสีน้ำเงินเข้มสีม่วงเข้มและสีแดง

โทนผิวโทนมืด  เพื่อเน้นความงามของโทนผิวสีเข้มควรใช้ทาเล็บสีเข้ม สีเช่นช็อคโกแลตสีน้ำตาลสีเขียวเข้มสีแดงหรือสีม่วงอ่อนเหมาะกับสีที่อุดมสมบูรณ์ของผู้หญิงผิวทองคำยังดูดีในผิวที่หมองคล้ำทำให้ผิวพรรณของผู้หญิงที่มีสีเข้มสามารถมองเห็นได้ด้วยสีทอง สีทาเล็บเจลอย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเน้นสีผิวที่กระป๋องให้ใช้สีอ่อน ๆ สีอื่น ๆ ที่อาจใช้สำหรับผิวคล้ำมีสีน้ำตาลอ่อนและช็อกโกแลตชมพูอ่อนสีฟ้าและสีม่วง

เนื่องจากสีทาเล็บเจลเป็นสีที่ตกกระทบกับดวงอาทิตย์จึงควรหลีกเลี่ยงการทาเล็บสีทองเพราะจะทำให้สีผิวของคุณดูกลมกลืนกับสีผิวโดยรวม สำหรับผิวสีแทนให้ไปหาสีที่ด้านอบอุ่นของแผนภูมิสีทาเล็บเจล สีที่ใช้สีเหลืองมาขอแนะนำสำหรับผู้หญิงที่มีผิวสีเข้ม ไปเมื่อจับคู่ผิวหรือโทนสีผิวกับสีสำหรับยาทาเล็บก็ค่อนข้างง่าย มืดถึงมืดและสว่างเป็นแสง ผิวอ่อนจะดูดีที่สุดโดยมีสีอ่อนถึงปานกลางในขณะที่ผิวสีเข้มจะดูดีขึ้นด้วยสีเข้มปานกลางถึงลึก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.