มิเตอร์น้ำและซัพพลายเออร์ประเภทต่าง ๆ

มันถูกออกแบบมาเพื่อวัดปริมาณน้ำที่ใช้โดยผู้บริโภคทั้งเพื่อวัตถุประสงค์ในประเทศและอุตสาหกรรม มิเตอร์น้ำนี้ทำหน้าที่เป็นมิเตอร์น้ำที่ใช้เพื่อการเกษตรเช่นกัน มีหลากหลายประเภทเมตร มันถูกใช้ในภาคเกษตรกรรมเพื่อวัดการไหลของน้ำอย่างแม่นยำซึ่งช่วยในการตัดสินใจปริมาณที่แน่นอนและปริมาณการใช้ เจ้าหน้าที่น้ำยังใช้ในการตรวจสอบปริมาณน้ำที่ใช้ในอุตสาหกรรมและพื้นที่เชิงพาณิชย์อื่น ๆ เจ้าหน้าที่เหล่านี้ติดตั้งที่บ้านเพื่อวัดปริมาณน้ำที่ใช้ นอกจากนี้ยังช่วยในการระบุชนิดของการรั่วไหลในท่อน้ำ ไดเรกทอรีธุรกิจออนไลน์สู่ธุรกิจมีผู้ผลิตจำนวนมากแสดงอยู่ในแคตตาล็อก คุณจะพบพันธุ์ที่แตกต่างและตรวจสอบตามความต้องการของคุณ

มิเตอร์น้ำเครื่องวัดอัตราการไหลของน้ำประเภทต่างๆ

มันมีให้เลือกหลายแบบ ส่วนใหญ่ใช้สำหรับน้ำร้อนซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นน้ำร้อนเทอร์ไบน์และมิเตอร์น้ำน้ำร้อนแบบเจ็ท น้ำร้อนหลายเจ็ทใช้สำหรับวัตถุประสงค์ภายในประเทศและเพื่อการพาณิชย์เนื่องจากน้ำร้อนกังหันใช้เพื่อการค้าเป็นหลัก อย่างไรก็ตามมันค่อนข้างสำคัญที่จะทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ก่อนที่จะซื้อพวกเขาโดยคอยดูราคาคุณสมบัติและมาตรฐานมิเตอร์น้ำแรงดันน้ำหลายเจ็ทนั้นใช้สำหรับวัตถุประสงค์ภายในประเทศและเป็นที่รู้จักในเรื่องการวัดที่แม่นยำ มันยังใช้ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ไม่สามารถใช้ในพื้นที่ที่จำเป็นต้องมีการไหลของน้ำสูง

เมตรผสมเป็นอีกประเภทหนึ่งที่ช่วยในการวัดอัตราการไหลสูง นอกจากนี้ยังใช้เพื่อวัดอัตราการไหลของน้ำที่ต่ำกว่า เครื่องวัดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าใช้คุณสมบัติทางแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อวัดความเร็วของการไหลของน้ำ มิเตอร์น้ำการไหลของน้ำเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการวัดการไหลของของเหลว นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยในการวัดปริมาณของเหลวที่ไหลผ่านท่อ โดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์เหล่านี้จะถูกติดตั้งในพื้นที่อุตสาหกรรมและในประเทศส่วนใหญ่เพื่อจุดประสงค์ในการตรวจวัดที่แม่นยำ นอกจากนี้ยังช่วยในการระบุว่ามีการรั่วไหลของน้ำ

โดยทั่วไปมีการจำแนกประเภทกระดานสองแบบสำหรับมิเตอร์น้ำเหล่านี้

ซึ่งรวมถึงเครื่องวัดความเร็วและเครื่องวัดการเคลื่อนที่ เมตรผสมเป็นความหลากหลายอื่นซึ่งเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งการกระจัดและเมตรความเร็ว อย่างไรก็ตามมีสองรุ่นที่แตกต่างกันซึ่งรวมถึงคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากเครื่องวัดแบบอนาล็อกที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้ยังมีมิเตอร์น้ำดิจิตอลที่ให้ความแม่นยำและประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้น มิเตอร์น้ำการไหลเหล่านี้ใช้เทคนิคต่าง ๆ ในการคำนวณและวัดการไหลของของเหลว อุปกรณ์ดิจิตอลที่ใช้กันมากที่สุด ได้แก่ อัลตราโซนิกและอุปกรณ์แม่เหล็กที่สามารถวัดการไหลของของเหลวได้อย่างแม่นยำ

มิเตอร์น้ำราคาวัดเหล่านี้ทำงานบนพื้นฐานของกลไกบางอย่าง การวัดที่แม่นยำนั้นทำได้โดยการวางมิเตอร์ใกล้กับแนวป้อน การไหลของของเหลววัดได้อย่างแม่นยำโดยอุปกรณ์เหล่านี้และผลลัพธ์ที่คำนวณได้จะถูกส่งไปยังฐานข้อมูลหรือแสดงอย่างแม่นยำบนมิเตอร์ เครื่องวัดอัตราการไหลโดยทั่วไปจะทำการวัดความเร็วและแปลงเป็นปริมาณน้ำ ข้อมูลที่ถูกรวบรวมและรับโดยอุปกรณ์เหล่านี้จะถูกแปลงเป็นปริมาณโดยใช้กลไกที่แตกต่างกัน มีหลายเมตรความเร็วซึ่งรวมถึงเมตรแม่เหล็กอัลตราโซนิกใบพัดใบพัดหลายเจ็ทและกังหันเมตร เครื่องวัดเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งในการวัดการไหลของน้ำในปริมาณมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaimeters.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.