สิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อถังพลาสติกสำหรับหมักปุ๋ย

 

ก่อนที่คุณจะซื้อถังปุ๋ยหมักอ่านต่อไปสำหรับคำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่มีอยู่ มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อภาชนะ ตัวอย่างเช่นคุณจะล้างถังของคุณบ่อยแค่ไหนคุณมีที่เก็บไหมคุณจะรวบรวมเศษอาหารกี่วัน โปรดอ่านคำแนะนำในการซื้อของคุณคุณสามารถเริ่มต้นการรีไซเคิลเศษอาหารด้วยการทำถังหมักปุ๋ยหมักครัวที่เรียบง่าย ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเก็บของสองสามวันไว้เป็นอย่างอื่นที่คุณต้องการถังพลาสติก เหล่านี้เป็นภาชนะ

ตกแต่งที่มีตัวกรองดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรอยู่ภายใน หลังจากที่มันเต็มคุณสามารถเทลงในเครื่องทำปุ๋ยและเตรียมอาหารให้พร้อมสำหรับอาหารอีกสองสามวันหากคุณรู้ว่าคุณกำลังจะมีเศษอาหารจำนวนมากคุณอาจต้องการถังที่ใหญ่กว่า มีพลาสติกพร้อมตัวกรองถ่านไว้ในฝา มีลักษณะเหมือนถังพลาสติกกลางแจ้งขนาดเล็ก พวกเขาจะเก็บเศษอาหารไว้เกือบหนึ่งสัปดาห์ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมหากคุณไม่ต้องการเดินทางไปทำปุ๋ยหมักบ่อยครั้ง

ถังพลาสติกทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อเก็บรักษาอาหารของคุณเท่านั้น

ถังพลาสติกทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อเก็บรักษาอาหารของคุณเท่านั้น สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถใช้สำหรับการทำปุ๋ยหมัก พวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันเศษอาหารของคุณในขณะที่คุณรวบรวมพวกเขาก่อนที่จะนำขยะออกไปข้างนอกการมีถังพลาสติกปุ๋ยหมักในห้องครัวของคุณช่วยให้คุณเริ่มต้นปุ๋ยหมักได้ง่ายขึ้น คุณสามารถตัดเศษอาหารที่คุณมีเป็นชิ้นเล็ก ๆ ก่อนที่จะวางลงในภาชนะ สารอินทรีย์ชิ้นเล็ก ๆ จะช่วยให้พวกมันย่อยสลายได้เร็วขึ้นคิดดูว่าคุณมีสารอินทรีย์มากน้อยแค่ไหน

ครอบครัวของคุณเล็กลงวัสดุที่เหลือน้อยกว่าที่คุณจะได้รับคือ คุณไม่ต้องการให้มีถังปุ๋ยหมักขนาดใหญ่ในครัวของคุณถ้ามันจะไม่เติมภายในสองสามวัน แม้ว่าจะมีตัวกรองอยู่ในฝาปิด ถังพลาสติกแต่เศษอาหารจำนวนมากก็จะได้กลิ่นภายในไม่กี่วันอย่าลืมว่าถังปุ๋ยหมักมีไว้สำหรับรวบรวมเศษอาหารเท่านั้น มันไม่ได้ตั้งใจจะทำปุ๋ยหมัก

ดูว่าครอบครัวของคุณทำเงินได้มากแค่ไหนในสองหรือสามวัน

ดูว่าครอบครัวของคุณทำเงินได้มากแค่ไหนในสองหรือสามวันและซื้อหน่วยตามนั้น คุณไม่ต้องการวัสดุอาหารในถังหมักครัวมากกว่าที่จำเป็นตอนนี้คุณอาจลองเข้าใจวิธีการทำงานของสายพานลำเลียงแบบใช้ถังพลาสติก มันค่อนข้างง่าย วิธีการทำงานนี้คือมีถังจำนวนมาก ดูเหมือนภาชนะแบบเปิด การยึดสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกันคือรถไฟ

ใช้มอเตอร์หมุนถังน้ำ สิ่งนี้จะช่วยให้มันเคลื่อนที่เป็นวงกลมที่เกิดขึ้นตลอดเวลามีสถานที่ที่ไม่ใช่โรงงานที่ใช้สิ่งเหล่านี้เช่นกัน พวกเขาใช้พวกเขาเพื่อวัตถุประสงค์หนักเช่นกัน ผู้ผลิตถังพลาสติกสถานที่เหล่านี้บางแห่งที่ใช้เป็นเหมือง นั่นเป็นเพียง บริษัท ประเภทหนึ่งที่ใช้สิ่งนี้ มีคนอื่นนอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้เช่นกัน ตอนนี้คุณสามารถหาอะไรได้อีก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://eurodrum.co.th/บทความ/1/ผู้ผลิตถังพลาสติก-บริษัท-ยุโรดรัม-(ประเทศไทย)-จำกัด.html

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.