ถังพลาสติกประโยชน์ของการใช้ในบ้านหรือสำนักงาน

 

ถังขยะพลาสติกสามารถอยู่ได้เป็นเวลานาน แต่ไม่ใช่แบบอัตโนมัติที่คุณสามารถใช้ได้ในวันนี้ มีโมเดลพลาสติกที่ทนทานจำนวนมากในตลาดติดตั้งในห้องใดก็ได้ในบ้านหรือสำนักงาน ถังพลาสติกรูปแบบอัตโนมัติถูกควบคุมด้วยเซ็นเซอร์และมีฝาปิดซึ่งเปิดอย่างรวดเร็วเมื่อถุงขยะได้รับมุมประมาณ 10 นิ้วและ 130 องศาจากเซ็นเซอร์ของถังพลาสติกเมื่อใช้งานปกติกำลังงานจะมีอายุประมาณ 6 เดือนด้วยแบตเตอรี่ขนาด D 4 ก้อน สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการถุงขยะถังพลาสติก

ภายในสามารถถอดและทำความสะอาดได้ง่ายเมื่อถังขยะถูกนำออกและนำออกถังขยะพลาสติกที่ทำในวันนี้เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีก๊อกน้ำแบบไม่ต้องสัมผัสและตู้ทำสบู่อัตโนมัติ นี่คือถังพลาสติกขยะที่ถูกที่สุดและง่ายที่สุดที่จะใช้เพื่อความสะอาด พลาสติกที่วางอยู่เหนือเหล็กกล้าไร้สนิมทำให้มีความทนทานมากขึ้นในขณะที่ยังทำความสะอาดได้ง่าย

ข้อดีหลักของรุ่นนี้คือฝาครอบป้องกันลายนิ้วมือซึ่งเป็นรอยบุ๋ม

ข้อดีหลักของรุ่นนี้คือฝาครอบป้องกันลายนิ้วมือซึ่งเป็นรอยบุ๋มและไม่มีรอยขีดข่วน พวกเขายากที่จะเสียหายในขณะที่ให้ปริมาณมากในขนาดและตัวเลือกของการออกแบบและสีด้วย 3 ถึง 4 แกลลอนถังขยะพลาสติกกระป๋องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากความสามารถในการใช้ถังพลาสติกของชำสำหรับถุงขยะเพื่อประหยัดเงินภาชนะถังขยะที่ออกแบบใหม่จำนวนมากมีตะขอที่ขอบด้านบนสำหรับถุงเก็บของชำเพราะจำนวนถุงขยะที่ใช้ในหนึ่งสัปดาห์นั้นใกล้เคียงกับจำนวนถุง

ที่นำกลับบ้านจากร้านขายของชำ ลูกค้าพบว่าถุง 13 แกลลอนที่ร้านค้าราคาถูกกว่ากระเป๋าขนาดแปลกและมีแนวโน้มที่จะวางขาย ถังพลาสติกด้วยปริมาณขยะเฉลี่ยที่ทิ้งทุกคืนกลิ่นถังขยะจะไม่มีเวลาสะสมในถังพลาสติกถังขยะพลาสติกทำความสะอาดง่ายและไม่มีกลิ่นด้วยถุงของชำช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซับถังขยะทั้งหมดนี้รวมเข้าด้วยกันเพื่อทำให้ถังขยะประเภทนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น โดยการเทถุงทุกวันทำให้ไม่มีโอกาสสร้างกลิ่น

เคล็ดลับที่มีประโยชน์คือการทำให้แน่ใจว่าถุงขยะพอดีกับกระป๋อง

เคล็ดลับที่มีประโยชน์คือการทำให้แน่ใจว่าถุงขยะพอดีกับกระป๋องและไม่เล็กจนทำให้ถุงเลื่อนลงทำให้อาหารและกลิ่นสะสมตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ท่อขยะสามารถลงไปข้างนอกได้ทุกวันหากต้องการในขณะที่ใช้ฟองน้ำกับน้ำยาล้างจานเพื่อทำความสะอาดคราบที่หลงเหลืออยู่แต่วิธีการใหม่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อรีไซเคิลผู้ผลิตถังพลาสติกรวมถึงกระบวนการกำจัดสารโพลีเมอร์ที่ “เปลี่ยน” กระบวนการทางเคมีที่ใช้ทำโพลีเมอร์ มีโครงการนำร่องที่ใช้วิธีนี้เช่นเดียวกับกระบวนการที่เป็นนวัตกรรมอื่น ๆ เพื่อให้การรีไซเคิลพลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดมากขึ้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://eurodrum.co.th/บทความ/1/ผู้ผลิตถังพลาสติก-บริษัท-ยุโรดรัม-(ประเทศไทย)-จำกัด.html

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.