ระบบ GPS ของยานพาหนะที่ติดตามระยะทางทั้งหมดที่ครอบคลุม

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีทำให้ยานพาหนะมีความก้าวหน้ามากขึ้น นักออกแบบรถยนต์ได้เปลี่ยนโฟกัสจากการออกแบบพื้นฐานไปสู่คุณสมบัติที่ทำให้รถยนต์ปลอดภัยขึ้นใช้งานง่ายและเป็นมิตรกับผู้บริโภค หนึ่งในคุณสมบัติดังกล่าวคือระบบระบุตำแหน่งบนพื้นโลกGPS ในรถยนต์GPS ถูกใช้เป็นครั้งแรกโดยกองทัพสหรัฐเพื่อปฏิบัติการป้องกัน ยังคงดำเนินการโดยหน่วยงานป้องกันประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังสามารถใช้ได้อย่างอิสระสำหรับประชาชน

GPS ทำงานโดยดาวเทียม 24 ดวงที่โคจรรอบโลก ดาวเทียม 24 ดวงนี้โคจรรอบโลกวันละสองครั้งเพื่อให้ข้อมูลเวลาและตำแหน่งที่แม่นยำ GPS สามารถให้ข้อมูลตำแหน่งและเวลาที่เชื่อถือได้ในทุกที่บนโลกและทุกเวลา ไม่ว่าสภาพอากาศจะเลวร้ายแค่ไหนระบบ GPS ของคุณจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!ยานพาหนะสามารถใช้ตัวนำทาง GPS ในรูปแบบของระบบนำทางในตัวที่มาพร้อมกับรถคุณสามารถซื้ออุปกรณ์ GPS ขนาดเล็กจากนั้นติดตั้งบนแผงหน้าปัดรถยนต์ได้

ระบบ GPS ของยานพาหนะยังติดตามระยะทางทั้งหมดที่ครอบคลุม

หน่วย GPS เมื่อติดตั้งในรถยนต์สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ดังต่อไปนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบตำแหน่งที่แน่นอนของรถและยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางการเดินทางที่ดีที่สุดไปยังจุดหมายปลายทางที่ระบุไว้ ระบบ GPS มีจอภาพซึ่งทิศทางที่เกี่ยวข้องจะแสดงบนแผนที่ระบบนี้เป็นมิตรกับผู้บริโภคโดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องมองออกไปจากถนนเพื่อดูเส้นทางระบบ GPS มักจะรองรับเสียง ระบบจะประกาศเส้นทางสำหรับผู้ขับขี่ด้วยเสียงดังระบบ GPS ของยานพาหนะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกเฉพาะได้ ผู้ขับขี่สามารถสั่งให้ระบบแสดงเส้นทางที่ไม่มีทางหลวง

หรือไม่มีถนนในท้องถิ่น หากแผนที่มีรายละเอียดเพียงพอแผนที่จะระบุตำแหน่งของปั๊มน้ำมันซูเปอร์มาร์เก็ตร้านอาหารโรงแรมและตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุดระบบ GPS ของยานพาหนะยังติดตามระยะทางทั้งหมดที่ครอบคลุมในการเดินทางหนึ่ง ๆ บันทึกข้อมูลเกี่ยวกับระยะทางที่เดินทางระยะทางและความเร็ว หากคุณทิ้งรถไว้กับคนขับคนอื่นคุณสามารถติดตามได้ว่าคนขับไปที่ไหนเขาใช้เวลาที่นั่นนานแค่ไหนและบุคคลอื่นใช้รถโดยทั่วไป

บริการรถเช่าช่วยผู้ใช้ในการค้นหาสถานที่ในเมืองใหม่ในขณะเดียวกัน

GPS ช่วยให้สามารถกู้คืนรถที่ถูกขโมยได้อย่างรวดเร็ว ระบบ GPS จะแจ้งเตือนเจ้าของผ่านทางโทรศัพท์หรืออีเมลเมื่อสัญญาณเตือนรถดังขึ้นและสามารถบอกตำแหน่งที่แน่นอนของรถได้แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นการใช้ GPS ส่วนบุคคล แต่ บริษัท ขนส่งและบริการขนส่งสามารถใช้ GPS เพื่อปรับปรุงบริการได้

อย่างมีประสิทธิภาพ GPS ในบริการรถเช่าช่วยผู้ใช้ในการค้นหาสถานที่ในเมืองใหม่ในขณะเดียวกัน บริษัท ขนส่งก็สามารถติดตามได้ว่าเด็กส่งของพวกเขาอยู่ที่ไหนและมีการส่งมอบกี่ครั้ง GPS ติดรถยังอนุญาตให้พนักงานตรวจสอบการใช้ยานพาหนะโดยไม่ได้รับอนุญาตโปรดทราบว่าด้วยระบบ GPS ของรถคุณจะไม่ต้องดึงข้อมูลและขอเส้นทางไปยังสถานที่อีกต่อไป ก้าวออกไปและรับระบบนำทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถของคุณ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.