ประโยชน์ต่อสุขภาพของนามะช็อกโกแลต

นามะช็อกโกแลต

 

เรารู้มานานแล้วว่าคุณต้องงดของหวาน ถ้าอยากลดน้ำหนัก รักษาสุขภาพหัวใจและอายุยืนยาว ใช่ไหม อย่างไรก็ตาม หลักฐานใหม่แสดงให้เห็นเป็นอย่างอื่น อย่างน้อยก็ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับนามะช็อกโกแลต ดูเหมือนว่าความดันโลหิตสูงและแม้แต่โรคหัวใจอาจช่วยได้ด้วยนามะช็อกโกแลตแทนที่จะทำให้รุนแรงขึ้น เมื่ออ่านข้อมูลนี้อย่าปล่อยให้มันไปอยู่ในหัวของคุณมากเกินไป ใช่

นามะช็อกโกแลตมีประโยชน์

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรกินมากเกินไปหรือมีอิสระเหนือไวท์ช็อกโกแลตหรือแม้แต่ช็อกโกแลตนม เรากำลังพูดถึงช็อคโกแลตสีเข้มที่นี่ ในการศึกษาหลายชิ้น นามะช็อกโกแลตช่วยลดความดันโลหิตสูงในผู้เข้าร่วมจำนวนมาก นั่นเป็นข่าวดี และแม้ว่าช็อกโกแลตจะน่ารับประทาน แต่ก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์มาก จำไว้ว่าคุณไม่สามารถกินช็อคโกแลตทั้งหมดที่คุณต้องการได้ คุณสามารถกินบางอย่างและถ้าคุณมีความดันโลหิตสูงเล็กน้อยและมีอายุถึงเกณฑ์ นามะช็อกโกแลตจะช่วยคุณได้มากกว่า แต่คุณต้องสมดุลปริมาณแคลอรี่ของคุณ

รู้ว่าถ้าคุณกินนามะช็อกโกแลต คุณจะต้องลดแคลอรีที่อื่น เชื่อหรือไม่ว่านามะช็อกโกแลตยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ อย่างไรก็ตามคุณต้องกินมันคนเดียว อย่าใช้นามะช็อกโกแลตร่วมกับนมแก้วใหญ่ มิฉะนั้น คุณจะกำจัดฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ สารต้านอนุมูลอิสระนั้นยอดเยี่ยมเพราะพวกมันโจมตีและกำจัดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ พวกเขาต้องกำจัดแคลอรีอื่นอี ออกจากอาหารเพื่อชดเชยการกินช็อกโกแลต ในช่วงสองสัปดาห์การศึกษา

ผู้ที่กินนามะช็อกโกแลตไม่เห็นผลแบบเดียวกัน

การศึกษาอื่นใช้คนจำนวนเท่ากันแต่อยู่ในช่วงอายุ 25-35 ปี พวกเขากินนามะช็อกโกแลต 100 กรัมในหนึ่งวัน ดาร์กช็อกโกแลต 100 กรัมกับนมหนึ่งแก้วในวันอื่น และสุดท้ายคือ 200 กรัมของช็อกโกแลตนม ผลการศึกษาพบว่าการรับประทานนามะช็อกโกแลตด้วยตัวเองส่งผลให้มีสารต้านอนุมูลอิสระรวมมากที่สุดในเลือด พวกเราหลายคนชอบช็อกโกแลตนมมากกว่าช็อกโกแลตดำ เพราะมันนุ่มนวลกว่า หวานกว่า และไม่ขมเท่า

แต่เป็นนามะช็อกโกแลตที่สร้างความแตกต่างด้านสุขภาพและยังหวานและดีอยู่ เหตุใดนามะช็อกโกแลตจึงเป็นคำตอบ เพราะมีโกโก้ฟีนอลซึ่งช่วยลดความดันโลหิต หากคุณต้องการลองใช้วิธีการรักษานี้ ให้ตัดสิ่งที่ไม่ดีออกจากอาหารของคุณ เช่น โคล่า อาหารงานรื่นเริง และสิ่งที่ชอบทำขึ้นสำหรับ บวกในช็อกโกแลตแท่งหนึ่ง จากนั้นคุณสามารถมีช็อคโกแลตของคุณและเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของหลอดเลือดหัวใจ อย่าลืมดูแลฟันให้ดีเช่นกันเมื่อรับประทานช็อกโกแลตทั้งหมด เพราะสุขภาพฟันมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.