พื้นอีพ็อกซี่ที่นิยมใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม

คุณควรพิจารณาการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่อย่างแน่นอน พื้นอีพ็อกซี่หากคุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนพื้นผิวทางเดินของคุณ พื้นอีพ็อกซี่ไร้รอยต่อ และไม่มีที่สำหรับแบคทีเรียและสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่จะเพิ่มจำนวน พื้นอีพ็อกซี่เหมาะสำหรับร้านอาหารและธุรกิจแปรรูปอาหารอื่นๆ และยังนิยมใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมอีกด้วย พื้นอีพ็อกซี่ยังเหมาะสำหรับใช้ในบ้านโดยเฉพาะห้องครัวหากคุณต้องการพื้นโรงรถที่ทนทานและทนทาน อีพ็อกซี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด

พื้นประเภทนี้ติดตั้งง่าย และสามารถทำได้โดยมืออาชีพหรือผู้ที่มีแรงบันดาลใจในการลงมือทำด้วยตัวเอง พื้นอีพ็อกซี่เพียงทำตามคำแนะนำง่ายๆ ไม่กี่ข้อ อีพ็อกซี่มีหลายประเภท พื้นอีพ็อกซี่และตัวเลือกของคุณควรขึ้นอยู่กับปริมาณการสัญจรบนพื้นของคุณในแต่ละวัน ความถี่ที่คุณจะต้องเติม และแน่นอน ค่าใช้จ่ายของแต่ละตัวเลือกนี่คือตัวเลือกสีน้ำที่ใช้อีพ็อกซี่สูตรน้ำเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด เจ้าของบ้านมักพบว่าทาง่าย มีพิษน้อยที่สุด

อุตสาหกรรมหรือพื้นห้องที่มีปัญหาเรื่องความชื้น ในฐานะเจ้าของบ้าน

แต่ทนทานน้อยที่สุดด้วย เหมาะสำหรับใช้ในบ้านและเป็นมิตรกับผู้ใช้อย่างไม่น่าเชื่อ พื้นอีพ็อกซี่ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีนักสำหรับงานอุตสาหกรรมหรือพื้นห้องที่มีปัญหาเรื่องความชื้น พื้นอีพ็อกซี่ในฐานะเจ้าของบ้าน สิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจว่าสีน้ำที่ใช้มักต้องมีการแต่งเติมเป็นประจำทุกปีบางคนไม่ถือว่าสีน้ำเป็นสีอีพ็อกซี่จริง ๆ พื้นอีพ็อกซี่เนื่องจากไม่ได้แบ่งออกเป็นสองส่วน ซึ่งแตกต่างจากอีพ็อกซี่ประเภทอื่นตรงที่สารเพิ่มความแข็งจะผสมกับเรซินก่อนทา

สีน้ำจะถูกผสมไว้ล่วงหน้า พื้นอีพ็อกซี่ดังนั้นจึงไม่แตกต่างจากสีทั่วไปมากนักตัวทำละลายสองส่วนหากสีพื้นอีพ็อกซี่ของคุณเป็นตัวทำละลาย มันจะเป็นพิษมากกว่าแต่แข็งแรงกว่าอีพ็อกซี่ที่เป็นน้ำ ต้องผสมสีทั้งสองส่วนเข้าด้วยกัน และคุณต้องพิถีพิถันและใช้ความระมัดระวังในการทา พื้นอีพ็อกซี่จิตรกรหลายคนพบว่ามันไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ในทางกลับกัน การรับประกันมักจะดีกว่าและยาวนานกว่าการรับประกันแบบน้ำ นอกจากนี้ ในด้านบวก ยังใช้งาน

ผู้เชี่ยวชาญบางคนระบุว่าอีพ็อกซี่เกรดนี้มีความทนทานมากกว่าคอนกรีต

และทำความสะอาดได้ง่ายกว่าอีพ็อกซี่ที่เป็นของแข็ง 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม สีจะบางกว่าสีที่เป็นของแข็ง และจะคงอยู่ได้ไม่นานของแข็งสองส่วน 100 เปอร์เซ็นต์นี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดพื้นอีพ็อกซี่หากคุณกำลังมองหาพื้นทนทาน การเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ประเภทนี้ “รักษา” ด้วยกระบวนการทางเคมีที่ทำให้พื้นผิวแข็ง แข็ง และสวยงาม

มีความหนามากกว่าสีน้ำถึงห้าเท่า รับเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ผู้เชี่ยวชาญบางคนระบุว่าอีพ็อกซี่เกรดนี้มีความทนทานมากกว่าคอนกรีตที่อยู่ด้านล่าง พื้นคุณภาพสูงนี้ยังทนทานต่อการเสียดสีและสารเคมีมากที่สุดอีกด้วยมีสีและสไตล์ให้เลือกมากมายนับพันสี และการเลือกรูปแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณก็ขึ้นอยู่กับคุณเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.kpi-advance.co.th/service_detail.php?service_id=62

พื้นอีพ็อกซี่
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.