กระเป๋าเดินทางที่เป็นชั้นป้องกันสำหรับเสื้อผ้าของคุณ

ไม่ว่าคุณจะหยุดพักผ่อนในช่วงวันหยุดตลอดชีวิตหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจไม่เพียง แต่สิ่งสำคัญที่คุณบรรจุเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการบรรจุด้วย กระเป๋าเดินทางมีความสำคัญพอ ๆ กับขั้นตอนการบรรจุเนื่องจากเป็นชั้นป้องกันสำหรับเสื้อผ้าของคุณและกำหนดจำนวนที่คุณสามารถพกติดตัวได้ การซื้อกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณสามารถช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆเช่นมีพื้นที่ไม่เพียงพอหรือกระเป๋าเดินทางของคุณได้รับความเสียหาย

จากการขนส่ง นี่คือเคล็ดลับเล็กน้อยในการค้นหากระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับคุณและความต้องการของคุณขนาดสิ่งสำคัญเมื่อมองหากระเป๋าเดินทางเพื่อให้ได้ขนาดที่เหมาะสมกับคุณ หากคุณคาดว่าจะเดินทางเป็นระยะเวลานานให้เลือกกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ในขณะที่คุณเป็นนักเดินทางช่วงสุดสัปดาห์ให้เลือกกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กหรือกระเป๋าเป้สะพายหลัง ขนาดของกระเป๋าเดินทางขึ้นอยู่กับว่าใช้ทำอะไร

เลือกใช้กระเป๋าเดินทางที่มีหูหิ้วยาวพอและทดลองขับรอบ ๆ ร้าน

นอกจากนี้คุณต้องพิจารณาขนาดสูงสุดที่คุณอนุญาตให้ถือกระเป๋าเดินทางได้ฟรี สายการบินบริติชแอร์เวย์ระบุว่าจำนวนเงินสูงสุดที่อนุญาตรวมถึงหูหิ้วกระเป๋าและล้อคือ 90 ซม. x 75 ซม. x 43 ซม. (35.5 นิ้ว x 29.5 นิ้ว x 16 นิ้ว) โดยมีน้ำหนักสูงสุด 23 กรัมก่อนที่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนั้นหากคุณไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมลองนึกถึงการลงทุนในกระเป๋าเดินทางที่มีขนาดไม่เกินหรือตามช่วงขนาดสูงสุดอุปกรณ์เสริมที่เป็นประโยชน์เมื่อเลือกกระเป๋าเดินทางให้นึกถึงความ

ต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณสูงเป็นพิเศษก็ไม่มีประโยชน์ในการเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีหูหิ้วสั้นเพราะจะทำให้หลังคุณเจ็บเท่านั้นเลือกใช้กระเป๋าเดินทางที่มีหูหิ้วยาวพอและทดลองขับรอบ ๆ ร้านเพื่อให้แน่ใจว่ารู้สึกสบายนอกจากนี้ให้พิจารณาสิ่งที่คุณต้องการในกระเป๋าด้านในด้วย หากคุณมีระเบียบมากกระเป๋าเดินทางที่มีช่องใส่เยอะจะเหมาะกับสไตล์การบรรจุของคุณ คุณอาจต้องพิจารณาการตกแต่งภายในหรือแผ่นกันน้ำสำหรับของเปียก เช่นอุปกรณ์ว่ายน้ำ

ช่วยให้คุณเคลื่อนย้ายกระเป๋าเดินทางได้ง่ายขึ้นวัสดุกระเป๋าเดินทาง

นอกจากนี้ดูที่ล้อ ล้อพลาสติกมักจะสึกหรอเร็วในขณะที่ล้อซิลิกอนมีความทนทานมากกว่า นอกจากนี้ให้มองหาล้อที่สามารถทำได้ทั้ง 360 องศาเพราะจะช่วยให้คุณเคลื่อนย้ายกระเป๋าเดินทางได้ง่ายขึ้นวัสดุกระเป๋าเดินทางมีสองรูปแบบที่แตกต่างกันแบบนิ่มหรือแบบแข็ง กระเป๋าเดินทางชนิดแข็งทำจากวัสดุแข็งขึ้นรูปเช่นพลาสติก ในขณะที่กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์แบบนิ่มทำจากวัสดุผ้าซึ่งสามารถยืดได้กระเป๋าเดินทางแบบนิ่ม

มักจะมีความสามารถในการขยายทำให้คุณสามารถเพิ่มขนาดและพื้นที่ของกระเป๋าเดินทางได้ กระเป๋าเดินทางแบบนิ่มยังใส่ในช่องได้ง่ายกว่าแบบคู่และยังดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่า ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือความจริงที่ว่ามันหนักกว่ารุ่นฮาร์ดของคุณและสามารถมีส่วนทำให้คุณได้รับน้ำหนัก 23 กก. กระเป๋าเดินทางแบบแข็งเป็นตัวเลือกที่เบากว่าเนื่องจากมักใช้วัสดุน้ำหนักเบาและเคสเปลือกแข็งป้องกันช่วยปกป้องสิ่งของที่เปราะบางได้ง่ายกว่ามาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.