น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็จะเป็น e- ของเหลวนั้นทำงานอย่างไร

อุตสาหกรรมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและ vape ได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในระดับที่แทบจะไม่สามารถจดจำได้จากสิ่งที่เป็นอยู่สำหรับ vapers ใหม่และผู้ที่หวังว่าจะเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่เป็นเรื่องง่ายที่จะสับสนโดยทั้งหมด ของเหลว vape ต่างๆที่มีอยู่ดังนั้นในคู่มือนี้เราจะให้ทุกสิ่งที่คุณต้องนึกถึงเกี่ยวกับของเหลวอิเล็กทรอนิกส์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในยุคปัจจุบันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเท็จจริงทั้งหมดE-liquid คืออะไรพูดง่ายๆก็คือของเหลว e มีนิโคติน

ไม่จำเป็นและรส เมื่อนำมาใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะให้นิโคตินเข้าสู่ร่างกายของคุณเช่นเดียวกับบุหรี่แบบดั้งเดิม แต่ไม่มีรสชาติกลิ่นและสารพิษร้ายแรงคุณจะเคยได้ยินมันเรียกชื่อต่างๆและเห็นว่ามันสะกดหลายวิธี ในตอนท้ายของวันมันก็ไม่ต่างกัน ครั้งต่อไปที่คุณได้ยินหรือเห็นน้ำ vape, ของเหลว vape, e-juice หรือน้ำผลไม้คุณจะรู้ว่าโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นแค่ของเหลวเท่านั้นสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือถ้าของเหลวเข้าไปในอุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็จะเป็น e- ของเหลว

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายหรือไม่การสูบไอเป็นกิจกรรมใหม่ในระดับปานกลาง

E-Liquid ทำงานอย่างไรเราตระหนักดีว่าของเหลวมีนิโคตินและรสและใช้ในอุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรก็ตามมันจะเปลี่ยนของเหลวให้กลายเป็นสิ่งที่เราหายใจเข้าไปได้อย่างไรมันง่ายมาก อุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่มี 3 ส่วน แบตเตอรี่ถังที่อยู่ด้านบนและขดลวดภายในถัง เมื่อเติมของเหลว vape ลงในถังก็จะเริ่มแช่ขดลวด เมื่อถึงจุดนั้นเมื่อคุณยิงแบตเตอรี่มันจะทำให้ของเหลวอุ่นขึ้นดังนั้นมันจึงเปลี่ยนเป็นไอ เช่นเดียวกับการทำให้กาต้มน้ำร้อนขึ้นยกเว้นว่าคุณ

จะหายใจเอาไอเข้าไปในปากและปอดโดยตรงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายหรือไม่การสูบไอเป็นกิจกรรมใหม่ในระดับปานกลางจึงไม่สามารถบอกได้โดยทั่วไปว่าผลกระทบระยะยาวต่อร่างกายเป็นอย่างไร เวลาผ่านไปไม่เพียงพอที่จะอนุญาตให้นักวิจัยได้ข้อสรุปที่แท้จริง อย่างไรก็ตามขอให้ตรงประเด็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในกรณีที่คุณไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อนก็ไม่ควรเริ่มสูบไอ

คาร์บอนมอนอกไซด์และไฮโดรเจนไซยาไนด์วิธีการเลือกความแรงของนิโคติน

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราสามารถระบุได้อย่างสมบูรณ์ก็คือเกี่ยวกับการสูบบุหรี่และการสูบบุหรี่การสูบไอนั้นเป็นอันตรายน้อยกว่ามากซึ่งแตกต่างจากบุหรี่ทั่วไปน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีมะเร็งที่ก่อให้เกิดสารสังเคราะห์เช่นน้ำมันดินและเบนซินหรือคาร์บอนมอนอกไซด์และไฮโดรเจนไซยาไนด์วิธีการเลือกความแรงของนิโคตินที่เหมาะสมผู้สูบบุหรี่จัดได้ว่าเป็นผู้ที่สูบบุหรี่มากกว่า 15 มวนต่อวัน สำหรับบุคคลดังกล่าวแนะนำให้ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยมที่มีนิโคตินในปริมาณที่สูงขึ้น สำหรับผู้ที่มักจะสูบบุหรี่มากถึง 10 มวนต่อวันไม่แนะนำให้ใช้ในปริมาณที่สูงขึ้นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่

เป็นประจำไม่จำเป็นต้องได้รับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้นิโคติน นอกจากนี้ยังมี E-fluids ที่ปราศจากนิโคติน ในทุกกรณีคุณสามารถเริ่มจากปริมาณที่เหมาะสมตามความอยากของคุณและในที่สุดก็จะเพิ่มหรือลดตามความต้องการของคุณด้วยข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณทราบได้ง่ายขึ้นว่าต้องใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทใด มีตัวเลือกมากมายให้เลือกใน E-Fluids ตั้งแต่รสชาติที่แตกต่างกันไปจนถึงปริมาณนิโคตินที่แตกต่างกันตามความต้องการของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.